Khả năng The Defenders có mặt trong Avengers: Infinity War

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Khi Tv series Daredevil lần đầu tiên ra mắt vào 2015 trên kênh Netflix, người hâm mộ dấy lên hy vọng là team Defenders sẽ lần lượt có Tv series riêng và đổ bộ màn ảnh nhỏ.

Khi Tv series Daredevil lần đầu tiên ra mắt vào 2015 trên kênh Netflix, người hâm mộ dấy lên hy vọng là team Defenders sẽ lần lượt có Tv series riêng và đổ bộ màn ảnh nhỏ. Và tin vui đã đến với họ khi Daredevil, Jessica Jones và Luke Cage đã lần lượt lên sóng; bên cạnh đó, sang năm 2017, Marvel lại thống trị Netflix với Iron Fist, The Defenders và spin-off của The Punisher. Vậy, liệu có cơ may nào họ sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng không?

Có những tin đồn rằng các siêu anh hùng đường phố vẫn ẩn thân tại Hell’s Kitchen khi Thanos đến địa cầu. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn với Collider, chủ tịch Kevin Feige đã có đôi điều về khả năng The Defenders sẽ xuất hiện trong Avengers: Infinity War:

“Tôi cảm thấy khá ấn tượng với những gì Netflix đã làm với các Tv series và tôi luôn có cùng một câu trả lời cho việc này, đó là: phải phụ thuộc vào lượng thời gian và cách thức tiến hành vì tôi không nghĩ khán giả sẽ hài lòng khi mấy nhân vật ấn tượng vậy lên phim chỉ có vài giây. Với tôi, Black Panther và Spider-Man là hai nhân vật mới được giới thiệu trong Civil War khá hay ho, cũng như Vision, Ultron và anh em Pietro, Wanda trong Age of Ultron vậy. Việc đó tốn nhiều thời lượng và công việc. Infinity War đã có kha khá nhân vật rồi nên phải đợi coi chúng tôi sẽ sắp xếp thế nào.”

Như vậy, khả năng The Defenders có mặt trên màn ảnh rộng cùng với các siêu anh hùng khác hoàn toàn có thể xảy ra, nhưng chủ tịch Feige muốn họ phải xuất hiện đáng giá như thế nào chứ không mờ nhạt kiểu cho có tụ. Hy vọng rằng, cuộc chiến chống Thanos sẽ thật sự làm khán giả bùng nổ khi Marvel đang vấp phải những lời chỉ trích từ các nhân vật phản diện khá nhạt nhoà.