Khán giả cần chú ý những gì trong nửa sau của Mine?

TV Series · bluemoon28 ·

Điểm lại những chi tiết đáng chú ý của Mine nửa chặng đầu mùa phim.

Kéo xuống để xem tiếp

Bộ phim truyền hình của tvN Mine đã đi được hơn nửa chặng đường với tập 10 phát sóng vào ngày 6/6 vừa qua. Phim kể về những người phụ nữ mạnh mẽ và đầy tham vọng, muốn vượt qua định kiến của xã hội để tìm kiếm những gì thuộc về họ. Lee Bo Young hóa thân thành Seo Hi Soo, minh tinh từng giành nhiều giải thưởng lớn của Hàn Quốc nhưng quyết định giải nghệ để kết hôn với con trai thứ hai của gia đình tài phiệt Hyowon. "Ác nữ" Kim Seo Hyung đảm nhận nhân vật "mợ cả" Jung Seo Hyun, vợ của con trai trưởng tập đoàn Hyowon với phong thái thanh lịch, mạnh mẽ và đầy quyền lực.

Với cốt truyện kể về gia tộc tài phiệt, Mine dẫn dắt khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác với những cú twist vô cùng xoắn não. Vậy khán giả cần chú ý theo dõi điều gì trong nửa sau của Mine?

1. Ai là người đứng sau vụ giết người bí ẩn

Ngay từ tập 1, vụ giết người bí ẩn đã được nhà sản xuất phim "nhá hàng" và chân tướng của sự việc sẽ được tiết lộ vào nửa sau của Mine. Ở cuối tập 9, con trai út nhà họ Han - Han Ji Yong được tiết lộ chính là người đang thoi thóp nằm trong vũng máu bên cạnh Seo Hi Soo. Vậy ai là người đã ra tay tàn độc với vợ chồng con út trong bối cảnh gia đình họ Han chìm đắm trong chuỗi sự việc rối rắm, chằng chéo lẫn nhau?

“Soompi”
“Soompi”

Phải chăng chính là cô vợ Seo Hi Soo, người mất hết niềm tin vào chồng sau khi phát hiện Han Ji Yong là một kẻ ác độc khác xa với những gì cô tưởng tượng? Ngoài ra, "mợ cả” Jung Seo Hyun cũng có mâu thuẫn với Han Ji Yong về quyền thừa kế tập đoàn Hyowon khi Han Soo Hyuk (Cha Hak Yeon) hủy hôn ước và chọn tình yêu đích thực của mình là cô giúp việc Kim Yoo Yeon (Jung Yi Seo). 

2. Màn trả thù của Seo Hi Soo

Khi kết hôn với con trai út gia tộc họ Han - Han Ji Yong, cô đã từ bỏ sự nghiệp để chăm sóc cho chồng và con riêng của chồng. Dù là mẹ kế nhưng Hi Soo hết mực thương yêu Han Ha Joon và xem bé như con đẻ. Sở hữu vợ đẹp, con ngoan, Han Ji Yong vẫn không thỏa mãn. Hắn ta âm thầm đưa tình cũ - cũng là mẹ đẻ của Ha Joon - người được cho là đã qua đời vì tai nạn giao thông vào nhà làm gia sư cho chính Ha Joon. Sau khi phát hiện chân tướng sự việc, Seo Hi Soo đã sốc đến mức sảy thai. Cô thay đổi hoàn toàn cách nhìn về chồng và nuôi dưỡng âm mưu mang Han Ha Joon rời khỏi Hyowon.

Netflix
Netflix

"Mợ cả" Jung Seo Hyun chứng kiến tất cả những đau khổ mà em dâu phải trải qua nên quyết định ra tay giúp đỡ. Khi Kang Ja Kyung quyết định giành lại con, Seo Hi Soo mạnh mẽ từ chối và tuyên bố: "Đừng động vào tôi. Tôi sẽ giết bất cứ ai lấy đi thứ tôi yêu quý”. Ở những tập sau, khán giả sẽ được chứng kiến một Seo Hi Soo đầy oán hận, khác hẳn với hình tượng thanh lịch, dịu dàng đầu phim.

3. Quyết định của "mợ cả" Jung Seo Hyun

“Mợ cả” Jung Seo Hyun được xem như người nắm tất cả mọi thông tin trong gia tộc họ Han. Cô tin rằng mình có thể điều khiển tất cả các thành viên trong gia đình nhưng hóa ra "mợ cả" cũng chỉ là một quân cờ trong tay chủ tịch Han. Để bảo vệ lợi ích bản thân cũng như phẩm giá của thành viên của tầng lớp thượng lưu, Jung Seo Hyun quyết định khóa chặt cảm xúc của mình, cố gắng quên đi mối tình đồng tính với nữ họa sĩ Suzy Choi. Thế nhưng khi nhìn thấy bức tranh vẽ voi cũng như vô tình gặp lại Suzy Choi, Jung Seo Hyun bắt đầu dao động. 

Netflix
Netflix

Trái ngược với mẹ kế, Han Soo Hyuk lại không hạnh phúc ngay cả khi có trong tay mọi thứ. Anh quyết định từ bỏ cuộc hôn nhân môn đăng hộ đối được sắp xếp từ trước, cuộc sống hào nhoáng và chức chủ tịch Hyowon để chọn Kim Yoo Yeon làm bạn gái. Quyết định liều lĩnh của Han Soo Hyuk cũng ảnh hưởng đến giá trị của mẹ kế và điều này giúp "mợ cả" thoát ra khỏi vỏ bọc của mình. Liệu “mợ cả” quyền uy, thanh lịch sẽ đưa ra những quyết định gì trong nửa cuối của Mine?