Mine - Tập 7, 8 ghi điểm với khán giả với diễn xuất đỉnh cao của Lee Bo-young

bluemoon28 ·

Lee Bo Young có màn diễn xuất xuất thần trong tập phim đau lòng nhất Mine.

Kéo xuống để xem tiếp

Mine hiện là bộ phim truyền hình được đông đảo khán giả yêu thích vì cốt truyện thú vị và dàn nhân vật có tính cách độc đáo. Cũng lấy đề tài về giới tài phiệt, Mine xoay quanh gia tộc họ Han sở hữu số tài sản khổng lồ cũng như phong cách sống vương giả khó ai sánh bằng. Tuy nhiên đằng sau vẻ hào nhoáng đó là những nỗi niềm đau khổ không phải ai cũng hiểu được. Phim quy tụ dàn diễn viên thực lực bao gồm Lee Bo Young trong vai "mợ út" Seo Hi Soo, Kim Seo Hyung trong vai "mợ cả" Jung Seo Hyun, ngôi sao gạo cội Park Won Suk vai phu nhân chủ tịch... Thế nhưng lối diễn xuất của Hoa hậu Hàn Quốc Lee Bo Young mới là điểm sáng khiến người xem phải trầm trồ. 

Seo Hi Soo hy sinh sự nghiệp diễn viên để lui về chăm sóc gia đình

Nhân vật Seo Hi Soo của Lee Bo Young trong Mine từng là một diễn viên xuất sắc đạt được nhiều giải thưởng lớn nhỏ. Khi kết hôn với con trai út gia tộc họ Han - Han Ji Yong (Lee Hyun Wook), cô đã từ bỏ sự nghiệp để chăm sóc cho chồng và con riêng của chồng. Dù là mẹ kế nhưng Hi Soo hết mực thương yêu Han Ha Joon (Jeong Hyun Jun) và xem bé như con đẻ. Sở hữu vợ đẹp, con ngoan, Han Ji Yong vẫn không thỏa mãn. Hắn ta âm thầm đưa tình cũ - cũng là mẹ đẻ của Ha Joon - người được cho là đã qua đời vì tai nạn giao thông vào nhà làm gia sư cho chính Ha Joon. Kể từ đó, gia tộc họ Han nổi sóng gió triền miên. Seo Hi Soo bằng trí thông minh và quan sát đã phát hiện ra những điểm đáng ngờ ở cô gia sư Kang Ja Kyeong và quyết tâm làm rõ mọi chuyện. 

Ban đầu Lee Bo Young gây ấn tượng với người xem khi thể hiện hoàn hảo một Seo Hi Soo thanh lịch - thông minh và đầy nhân hậu. Bước chân vào gia đình tài phiệt họ Han nhưng Seo Hi Soo vẫn không sợ "đốp chát" với bố mẹ chồng cũng như cố gắng giữ tính cách ban đầu của mình khi còn là diễn viên. Khi chứng kiến Kim Yu Yeon (Jung Yi Seo) bị bọn giang hồ hiếp đáp vì không kịp trả nợ tiền cho bố, cô đã nhận Yu Yeon về làm cho gia đình họ Han và trả lương hậu hĩnh. Vì tính cách tươi sáng, cởi mở, Seo Hi Soo được bố chồng - chủ tịch Han (Jeong Dong Hwan) vô cùng yêu quý. 

"Lột xác", quyết tâm trả thù những kẻ đã khiến mình chịu đau khổ

Trong tập 7,8 của Mine, khán giả đã được chứng kiến màn "lột xác", thay đổi của Seo Hi Soo. Sau khi biết được người chồng mà cô tưởng rằng "không thể giấu vợ bất cứ điều gì" là một kẻ độc ác, lươn lẹo, Seo Hi Soo sốc đến mức sảy thai. Ở phân đoạn mợ út đau đớn vì không giữ được con sau cú sốc tinh thần, 4 nhân vật nữ chính gồm Seo Hi Soo, Jung Seo Hyun, Kim Yu Yeon và Kang Ja Kyeong hiếm hoi xuất hiện trong một khung hình. Trên mạng xã hội, người xem cho biết họ vô cùng ấn tượng trước cảnh Seo Hi Soo gào khóc tuyệt vọng giữa vũng máu. Diễn xuất đỉnh cao của Lee Bo Young giúp khán giả cảm nhận rõ nỗi đau của nhân vật và thậm chí còn rơi nước mắt vì đồng cảm với mợ út.

Biến cố sảy thai chính là động lực để Seo Hi Soo thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mình về Han Ji Yong cũng như gia tộc họ Han. Thay vì cố gắng sinh con cho Han Ji Yong, cô chỉ muốn cùng Han Ha Joon rời khỏi Hyowon. Đến tập 8, Lee Bo Young tiếp tục mô tả thành công một Seo Hi Soo "vượt qua cửa hẹp", đạp lên nỗi đau để quyết tâm trả thù những kẻ làm cô đau khổ. Seo Hi Soo gạt nước mắt trở về gia tộc họ Han, giấu việc cô đã sảy thai với gã chồng đểu cáng và lập kế hoạch báo thù. Hoa hậu Hàn Quốc khéo léo thể hiện bước chuyển mình của Seo Hi Soo bằng diễn xuất ánh mắt và phong thái mạnh mẽ, khác hẳn Seo Hi Soo ân cần trước đó. 

Là ngôi sao hạng A của màn ảnh Hàn, Lee Bo Young luôn được xếp vào hàng ngũ diễn viên thực lực. Cô từng tham gia các bộ phim như I Can Hear Your Voice (2013), Whisper (2017), Mother (2018)... và giành được vô số giải thưởng uy tín của xứ sở kim chi.