[RECAP] Mine tập 13,14 - Sự thật đằng sau cái chết của Han Ji Yong dần được phơi bày

TV Series · bluemoon28 ·

Khoảng lặng trong 2 tập 13, 14 của Mine trước khi trận chiến thừa kế gia tộc Han ngã ngũ.

Kéo xuống để xem tiếp

Chỉ còn 2 tập nữa là kết thúc, tập 13, 14 của Mine (Sở Hữu) - phim truyền hình sang, xịn, mịn về gia tộc siêu giàu Hàn Quốc Hyowon càng khiến khán giả thêm tò mò vì những bí ẩn xoay quanh cái chết của con út họ Han - Han Ji Yong. Vốn có nhiều hiềm khích không những với người thân trong gia đình mà còn cả người ngoài, thủ phạm đã xuống tay hạ sát Han Ji Yong vẫn là một dấu hỏi lớn. Như vậy, kế hoạch trả thù người chồng bội bạc của Seo Hi Soo (Lee Bo Young) đã thành công nhưng liệu cô có mang được Han Ha Joon ra khỏi Hyowon hay không?

1. Mợ cả công khai xu hướng tính dục

“tvN”
“tvN”

Trong tập 13, "Mợ cả" Jung Seo Hyun tiết lộ xu hướng tính dục, thừa nhận cô là người đồng tính nữ với chồng - Han Jin Ho trước khi công khai với báo chí. Cô làm điều này để tránh chuyện tình cảm giữa mình và nữ họa sĩ Suzy Choi bị Han Ji Yong mang ra lợi dụng, từ đó hất cẳng Seo Hyun khỏi chiếc ghế chủ tịch Hyowon mà cả hai đang tranh giành. 

Chi tiết này được đông đảo khán giả yêu thích nhờ phản ứng dịu dàng và vô cùng tâm lý của Han Jin Ho - cậu cả gia đình Hyowon vốn nổi tiếng là một kẻ nghiệm rượu, lười nhác và không được thông minh cho lắm. "Nghe em có người phụ nữ bên ngoài còn dễ chịu hơn là em ngoại tình với đàn ông", "Xu hướng tính dục của em thì liên quan gì đến khả năng lãnh đạo tập đoàn?"... những câu trả lời của Han Jin Ho chứng minh rằng anh vô cùng thông cảm cho vợ mình.

2. Han Ji Yong từ chối tự thú

“tvN”
“tvN”

Seo Hi Soo, Jung Seo Hyun và Han Jin Ho đã biết được bản chất của Han Ji Yong cũng như việc làm sai trái của hắn ta khi thuê người đánh nhau đến chết. Là một người luôn lo lắng cho tập đoàn Hyowon, "mợ cả" không thể khoanh tay đứng nhìn nên đành đem sự việc báo cáo với Han Suk Chul - chủ tịch tập đoàn Hyowon. Đến đây, Han Suk Chul mới nhận ra rằng vì cách đối xử lạnh lùng của mình nên Han Ji Yong đã biến thành "quái vật" máu lạnh, ông cố gắng xoa dịu đứa con riêng của nhân tình bằng cách hứa thương yêu Ji Yong như con ruột, đồng thời yêu cầu anh tự thú.

Tuy nhiên, đứng trên đỉnh cao danh vọng, Han Ji Yong đã mù quáng từ chối và hành động này có lẽ là một trong những nguyên nhân dẫn chết cái chết của anh. Cuối tập 14 của Mine, cả Seo Hi Soo lẫn Lee Hye Jin đều khai với cảnh sát rằng họ đều muốn Han Ji Yong sống bởi anh vẫn đóng vai trò quan trọng - người cha thân yêu của Han Ha Joon. Ngay cả khi sơ Emma đến thuyết phục, Han Ji Yong vẫn một mực từ chối và khẳng định rằng anh không cần Chúa che chở. 

3. Liệu Seo Hi Soo có giả vờ mất trí?

“tvN”
“tvN”

Theo như lời khai của bà sơ Emma, hiện trường sự việc có 3 người, 2 người nằm trong vũng máu còn 1 người đứng run rẩy phía trên. Ban đầu, sơ Emma nghĩ rằng Seo Hi Soo chính là hung thủ nhưng khi suy luận lại, "mợ út" có khả năng là nạn nhân. Vì nhân chứng là sơ Emma nên tất cả các thành viên của gia đình họ Han đều tiếp nhận sự điều tra của cảnh sát, bao gồm cả Seo Hi Soo - người được cho là đã mất trí nhớ sau cú sốc tình cảm với Han Ji Yong.

Tuy nhiên, viên cảnh sát lại nghi ngờ Seo Hi Soo chỉ đang diễn bởi cô từng là diễn viên tài năng và lột tả thành công nhân vật cô gái mất trí trong phim đầu tay có tên Đêm ký ức. Ngoài ra phân cảnh Seo Hi Soo lao ra cứu Han Ha Joon ngay trước đầu xe tải và dặn dò cậu bé dù trước đó không nhận ra con trai cũng khiến người này đặt nghi vấn Hi Soo không thực sự mất trí nhớ như trong hồ sơ bệnh án.

4. "Mợ cả" Jung Seo Hyun chính là hung thủ giết chết Han Ji Yong?

“tvN”
“tvN”

Cuối tập 14, viên cảnh sát khẳng định rằng "mợ út" chính là người đã ngã cầu thang cùng Han Ji Yong nhờ tìm được bệnh án của Seo Hi Soo trong bệnh viện. Dù có bác sĩ riêng nhưng Seo Hi Soo hoàn toàn không chữa trị tại nhà mà quyết định đến bệnh viện công, đồng nghĩa với việc đã có một người hộ tống cô bằng xe hơi. Đoạn CCTV ghi lại cảnh người chở "mợ út" đến cấp cứu chính là "mợ cả" Jung Seo Hyun, làm dấy lên nghi ngờ Seo Hyun chính là người đã xuống tay với Han Ji Yong.

Phu nhân Yang vô tình nhìn thấy máu trên cánh tay và vạt áo của Seo Hyun trong đêm cậu út qua đời và bản thân Seo Hyun cũng giấu đi bình cứu hỏa - được cho là hung khi trong phòng làm việc của mình.

5. Han Ji Yong chưa chết?

“tvN”
“tvN”

Mỗi thành viên trong gia đình họ Han đều có lý do riêng để sát hại Han Ji Yong bởi nhân vật này đã gây ra quá nhiều ân oán. Tuy nhiên khán giả vẫn đặt ra một giả thiết rằng cậu út chỉ đang ngụy tạo cái chết của mình bởi trong tập 14, Han Ji Yong đã yêu cầu người hầu ra ngoài mua một loại thuộc thật nặng có thể gây chết người. Từ đây, có khả năng Han Ji Yong giả chết để trở lại chiếm lấy ngai vàng của Hyowon.