[RECAP] Mine tập 11, 12 - Gia tộc Han bước vào chiến tranh thừa kế

TV Series · bluemoon28 ·

Mine gần đến hồi kết. Tập 11, 12 của phim đánh dấu trận chiến thừa kế giữa thành viên ngày càng gay gắt. Ba người phụ nữ bắt tay nhau thực hiện mục đích riêng.

Kéo xuống để xem tiếp

Mine dần đi đến hồi kết. Hành trình mang con rời khỏi gia tộc Hyowon của Seo Hi Soo ngày càng được sự giúp đỡ của nhiều người. Bên cạnh đó, phản diện chính của phim - Han Ji Yong lộ ra rất nhiều yếu điểm kể từ khi được chọn làm chủ tịch tiếp theo của đế chế Hyowon.

1. "Mợ cả" Jung Seo Hyun, "mợ út" Seo Hi Soo và Lee Hye Jin cùng nhau hình thành "liên minh công lý" chống lại Han Ji Yong

Nếu như "mợ cả" Jung Seo Hyun muốn giành lại vị trí chủ tịch tập đoàn Hyowon từ tay Han Ji Yong thì Seo Hi Soo và Lee Hye Jin (trước đây là gia sư Kang Ja Kyeong) đã chuyển từ thù thành bạn. Khi Hye Jin chứng kiến Hi Soo mất đứa con đầu lòng vì cú sốc tinh thần, "ác nữ" này mang trong mình mặc cảm tội lỗi. Cô lẽo đẽo đi theo chăm sóc cho "mợ út" bất kể Hi Soo xua đuổi như thế nào.

“tvN”
“tvN”

Mưa dầm thấm lâu, Hi Soo dần chấp nhận tấm chân tình của Hye Jin. Cả hai người phụ nữ đều mong muốn Han Ha Joon hạnh phúc nên lập mưu đưa bé ra khỏi gia tộc Hyowon, tránh xa những con người có vấn đề như bà nội, bác cũng như chính bố của Ha Joon. Bộ ba quyết định đem chuyện giành quyền nuôi con ra tòa với mục đích làm xấu hình ảnh của Ji Yong, giúp Hi Soo có thể đưa Ha Joon đi một cách thuận lợi.

“tvN”
“tvN”

Tuy nhiên, Han Ji Yong cũng thể hiện ra hắn là một kẻ đáng gờm khi phong tỏa truyền thông để Seo Hi Soo không thể bêu xấu chồng trên mặt báo cũng như phong sát sự nghiệp của vợ sau khi biết đứa con chung của cả hai đã không còn. Để hạ bệ anh trai, con út của gia tộc Hyowon còn cho xuất bản bài báo khẳng định Han Jin Ho thua trong cuộc chiến giành ghế chủ tịch là vì đam mê uống rượu, hành hung vợ cũ.

2. Han Ji Yong lộ nhiều điểm yếu khi lên chức chủ tịch

Han Soo Hyuk (Cha Hak Yeon) từ chối ngôi vị chủ tịch Hyowon để chọn tình yêu đích thực của mình - cô hầu gái Yu Yeon. Vì lý do đó, chủ tịch Han quyết định cho đứa con ngoài giá thú của ông - Han Ji Yong kế nghiệp, bất chấp mọi phản đối của các thành viên trong gia đình. Ngay lúc này, thú vui bệnh hoạn của Ji Yong cũng bị lộ khi Jin Ho phát hiện ra một người đàn ông lảng vảng quanh nhà. Con trưởng gia tộc Hyowon phát hiện ra đây là người đã đánh gần chết em trai mình trong một trận đấu mua vui cho Ji Yong và nhanh chóng tiết lộ điều đó cho "mợ út" lẫn "mợ cả".

“tvN”
“tvN”

Cùng lúc đó, Jin Ho cũng nhận được tin nhắn về việc Ji Yong không phải con ruột của chủ tịch, Hye Jin đã quay một clip tố cáo tình cũ còn Hi Soo thì công khai chuyện mình đã mất con. "Mợ cả" Jung Seo Hyun cũng đã gặp riêng chủ tịch Hyowon, cảnh báo ông rằng Ji Yong là một kẻ "không thể tin tưởng được". Seo Hyun bắt tay vào kế hoạch lật đổ Ji Yong, đầu tiên là mở một bữa tiệc mời các giám đốc con của công ty chính nhưng ngoại trừ Han Ji Yong. Nhiều mối nguy hại bủa vây, liệu Ji Yong có thể một tay dẹp loạn hay chịu thua dưới sức ép của người nhà? 

3. Ai là người đứng sau cái chết của Han Ji Yong?

“tvN”
“tvN”

Như tiết lộ từ trước, Han Ji Yong chính là người hấp hối trong vũng máu, bên cạnh anh là "mợ út" Seo Hi Soo. Vốn là nhân vật phản diện chính với quá nhiều âm mưu thâm độc, không quá khó hiểu khi Ji Yong bỏ mạng trong Mine. Nhưng ai đã là người ra tay tàn độc với Ji Yong?

“tvN”
“tvN”

Ở tập 11, "mợ cả" chính là người hốt hoảng chạy ra khi nghe tiếng động lớn và thấy Hi Soo lẫn Ji Yong nằm bất động dưới cầu thang. Thế nhưng qua tập 12, sơ Emma tới nhà đúng lúc chứng kiến cảnh tượng đẫm máu trên trong khi Hi Soo đứng ở trên nhìn xuống với gương mặt sợ hãi. Ngoài ra, Ji Yong đã cho người giết chết kẻ tiết lộ bí mật của mình, khiến Jin Ho vạ lây khi cậu cả là người cuối cùng liên lạc với nạn nhân. Họa vô đơn chí Jin Ho quyết định dùng chính chiếc vòng kim cương xanh để yêu cầu người giúp việc giết chết Ji Yong.