Khán giả sẽ có đến 2 bộ phim về Alien vào năm sau?

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Cái tựa phim “Alien” giờ đã quá quen thuộc với khán giả xem phim chúng ta, series phim về những con quái vật ngoài hành tinh hung dữ, kinh tởm đã được 20th century Fox làm nhiều phần phim khác nhau, trong đó có một tập phim kể về nguồn gốc của chúng là Promotheus.

Tựa phim Alien đã quá quen thuộc với khán giả xem phim. Series phim về những con quái vật ngoài hành tinh kinh tởm đã được 20th Century Fox làm nhiều phần phim khác nhau, trong đó có một tập phim kể về nguồn gốc của chúng là Promotheus. Alien có một lịch sử tiến hóa trên phim khá thú vị và có đôi chút làm người xem rối trí. Nhưng phong cách làm phim của nó luôn luôn là một kiểu: u ám, rùng rợn và kinh tởm.

Năm 2017, 20th Century Fox sẽ thực hiện tiếp dự án mới về con quái thú này và nó có thể sẽ trở lại nhiều hơn là ta mong đợi.

Đầu tiên và chắc chắn chính là dự án Alien: Convenant, phần tiếp theo của Prometheus do đạo diễn Ridley Scott thực hiện với sự góp mặt của hai diễn viên Michael Fassbender và Noomi Rapace. Phim sẽ hứa hẹn còn đen tối, đáng sợ hơn Prometheus nhiều.

Nam diễn viên Fassbender cho hay:

“Nó sẽ đáng sợ hơn Prometheus. Đại khái như nhiều yếu tố kinh dị hơn, mang cảm giác tuyệt vọng hơn so với các bộ phim Alien trước đây, nên tôi nghĩ đó là yếu tố tuyệt vời trong bộ phim lần này. Tôi thật sự nóng lòng muốn xem và nghĩ nó sẽ là bộ phim đáng sợ nhất. Một khi trái banh đã bắt đầu lăn, nó sẽ không ngừng lại. Alien: Covenant thật sự sẽ mang sự ớn lạnh đến rạp chiếu phim."

Đạo diễn Ridley Scott còn hứa hẹn rằng, những tạo hình của Alien lần này sẽ giữ nguyên nét truyền thống ban đầu.

Phim sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 8 năm 2017.

Logo của phi hành đoàn mới trong phim mang tên Covenant, cũng thuộc tập đoàn Weyland.
Logo của phi hành đoàn mới trong phim mang tên Covenant, cũng thuộc tập đoàn Weyland.

Tiếp theo, dự án bí mật - Alien 5 của đạo diễn  Neill Blomkamp.

Sau khi những concept art bí mật của đạo diễn Neill được tung lên mạng, nhiều fans cứng của phim đã hy vọng đây sẽ là phần tiếp theo của loạt 4 tập phim trước về Alien, đặc biệt là khi trong concept có cả nhân vật Ripley do Sigourney Weaver thủ vai.

Hiện tại, thông tin phim vẫn chưa có gì mới ngoài việc Fox sẽ đưa dự án này vào sản xuất cùng thời điểm ra mắt với Covenant (2017). Đạo diễn Neill Blomkamp sẽ cầm trịch dự án này với sự xác nhận góp mặt của Sigourney Weaver.

Loạt concept art của phim.

Theo dự tính  ban đầu, nội dung của phần phim này sẽ tiếp nối phần 2 Aliens của đạo diễn James Cameron nhưng nó sẽ không hề liên quan gì đến các sự kiện của Alien 3 và Alien: Resurrection.

Tuy nhiên, nếu phần phim này không kịp ra mắt vào năm sau thì ta vẫn chắc chắn rằng sẽ có Alien: Covenant của Ridley Scott và nếu bạn chưa biết thì phần phim đầu tiên của Alien cũng do ông đạo diễn. Chính vì vậy, Prometheus và Alien 1 có nhiều điểm rất liên quan nếu người xem để ý.