Khi Đoá Trà Trổ Bông phá vỡ định kiến lãng mạn trong drama Hàn Quốc như thế nào

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Khi Đoá Trà Trổ Bông đã phá vỡ những định kiến thường thấy trong các drama Hàn Quốc về những chàng trai giàu có, điển trai và thanh lịch, giải cứu nàng Lọ Lem của họ sau bao sóng gió.

Khi Đoá Trà Trổ Bông (When The Camellia Blooms) là bộ phim truyền hình lãng mạn mới nhất của KBS 2TV, nội dung xoay quanh các giai đoạn khác nhau của tình yêu. Bộ phim tập trung vào chuyện tình đang chớm nở giữa Dong Baek (Gong Hyo Jin) – một phụ nữ bị gò bó nhận thức về tình yêu, cùng Hwang Yong Shik (Kang Ha Neul) – người đàn ông luôn ủng hộ và yêu thương cô hết lòng. Khi Đoá Trà Trổ Bông đã phá vỡ những định kiến thường thấy trong các drama Hàn Quốc về những chàng trai giàu có, điển trai và thanh lịch, giải cứu nàng Lọ Lem của họ sau bao sóng gió.

Ảnh: Soompi
Ảnh: Soompi

Những lời nhận xét chân thật dành cho nhau

Đã bao nhiêu lần các bạn thấy đau đầu với những lời nói mèo vờn chuột từ những nam chính trong các phim truyền hình? Tuy nhiên, bạn sẽ không bao giờ thấy điều đó giữa Dong Baek và Hwang Yong Shik vì họ luôn thật lòng với nhau mà không màn toan tính. Hwang Yong Shik bày tỏ những cảm xúc dành cho Dong Baek bằng những từ ngữ hết sức đơn giản. Ngược lại, nữ chính của chúng ta – người mà bình thường không thể nói xấu người khác, lại thoải mái nói với anh rằng “Cậu ta làm cho tôi tức giận.” Cả hai đều thoải mái bộc lộ cảm xúc mà không cần phải giữ hình tượng hão trước mặt đối phương.

Một mức độ khác của sự lãng mạn

Sự chân thành được thể hiện qua cách nói chuyện của Hwang Yong Shik giúp anh bộc lộ sự lãng mạn theo cách độc đáo. Sau khi nhận ra trái tim của một người có thể thay đổi chỉ sau 3 giây, anh sẵn sàng bày tỏ tình cảm cho Dong Baek chỉ sau vài giờ hẹn hò. Với một ý chí kiên cường, anh không bao giờ từ bỏ dù có phải đối mặt với bất cứ vấn đề gì, hoặc những gì Dong Baek nói với anh. Mặc dù đi ngược lại với những tiêu chuẩn thường thấy của các nam chính nhưng câu nói: “Anh đã đổ gục trước gương mặt mùa xuân của em và bị cảm lạnh từ một cơn mưa.” của Hwang Yong Shik cho thấy anh là người vừa chân thành, vừa quyến rũ.  

Sự khích lệ còn ngọt ngào hơn cả sự lãng mạn

Hwang Yong Shik không chỉ dừng lại ở việc lãng mạn. Mỗi khi tiếp cận Dong Baek, người phụ nữ đối mặt với những nghiệt ngã từ thế giới, trái tim anh như có gì đó bừng sáng. Anh luôn ở bên cạnh Dong Baek và động viên cô với những câu nói như: “Từ bây giờ, mỗi khi em gặp khó khăn, hãy trút hết lên anh” và “Đừng mềm mỏng như đậu hũ, hãy là con dao đục nè.” Anh thậm chí còn thể hiện sự chân thành khi nói: “Việc tử tế hơn và sống bền vững là điều mà mọi người nên tôn trọng và cổ vũ.” Hwang Yong Shik đã lay động trái tim khán giả với niềm tin rằng một người có thể thay đổi khi được giúp đỡ, khám phá giá trị đích thực và luôn nhắc nhở họ về điều đó.

Khi Đoá Trà Trổ Bông hiện đang được phát trên Netflix với phụ đề Việt ngữ.

Nguồn: Soompi