Khu Rừng Tự Sát: Món ăn ngon đầu năm

Tin điện ảnh · Hienrua ·

"Khi buồn đừng đi vào khu rừng này."

Khu Rừng Tự Sát có thể nói sẽ là lựa chọn khá ổn với những bạn thích dòng phim ma vì những màn hù doạ trong phim này có thể nói là khá hay bởi những lúc bạn không ngờ tới hoặc đang chăm chăm nhìn vào màn hình , cùng với âm thanh đặc trưng thì sẽ hết hồn ngay.

Phim luôn chú trọng vào việc khuyên rằng khi buồn thì đừng mò vô đây thám hiểm, cũng đừng thiếu chỗ ngủ mà vô đây dựng liều làm gì. Mình sẽ nói về mấy cái màn hù doạ và mấy con ma trước.

Đầu tiên là âm thanh và những người dù không được xem là ma nhưng được tạo hình để hù doạ thì ổn bởi vì mấy lần hết hồn vì vụ này. Sau đó là đến mấy cái xác chết được treo lòng thòng nhìn phát gớm, nếu bạn nào đã tìm hiểu về khu rừng này thì sẽ thấy hình mấy cái xác đó và đặc biệt cái khu rừng này có thật nên nhìn nó ớn lạnh ghê lắm.Tiếp theo là mấy con ma, thành công của bộ phim phải nói là con ma nữ học sinh trời ơi nhìn nó cười phát là ám ảnh (mấy bạn tới rạp chiếu phim là thấy con ma học sinh được cos ở chỗ để mấy bạn chụp hình đó). Sau đó là còn nhiều điều đáng sợ nữa mà mấy bạn nên đi coi tại thấy cảnh hù đậm chất phim ma đó.

Nội dung và cốt truyện của phim tương đối ổn nhưng còn thiếu logic bởi vì vẫn chưa giải đáp được nhiều thắc mắc. Nếu các bạn đã xem trailer sẽ thấy đây là phim có hai chị em song sinh, điều hay của bộ phim này là không khiến khán giả phải loay hoay phân biệt đâu là chị.

Chị là nữ chính của phim, đúng chất vai chính trong phim là luôn đi vào chỗ không nên đi và rất là lì. Cứ đâm đầu vào chỗ dễ bị hù chết và nhờ vậy tạo nên cái kết không ai ngờ luôn. Có vai nam tạm thời chính, là mẫu soái ca mà chị em luôn mơ ước và luôn đi theo nữ chính cuối cùng là…

Thêm 1 lỗi nhỏ khác là đoạn dẫn vào phim hơi dài dòng với những cảnh không liên quan, và kết phim hơi bị hụt hẫng cho người xem, đồng thời bạn cũng sẽ thấy hụt hơi dùm nữ chính luôn.

Nói chung phim này sẽ là lựa chọn sáng suốt của bạn trong dịp Tết này, bởi vì lâu rồi mới thấy bộ phim ma mà được cái hù phát là hết hồn. Nếu bạn không muốn bị chôn trong mớ phim Việt ra rạp sắp tới thì lời khuyên chân thành là nên ra rạp mà mua ngay vé phim "Khu rừng tự sát" mà coi. Coi một mình nếu sợ thì nên dẫn theo bạn, có gấu nên dắt gấu vào để được ôm, còn nên dắt theo đám sợ ma để nghe chúng nó hét trong rạp.

Xem lịch chiếu Khu Rừng Tự Sát.

#hiền rùa