Lời khuyên của Đình Lê: The Forest hay The Tag Long

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Hôm nay The Forest chính thức ra mắt, và mình xin có những nhận xét sơ bộ và cảm nhận riêng của mình về hai bộ phim để các bạn có thể tham khảo khi lựa chọn phim nên xem.

Khá trùng  hợp khi cả hai bộ phim đều nói về những cuộc mất tích trong rừng, trong khi The Forest – Khu Rừng Tự Sát có vẻ “ thực tế”  thì The Tag Along -  Váy Đỏ Đẫm Máu mang tính hư cấu, không thực hơn.

Nhịp phim The Forest khá chậm khi chỉ có khoảng 30 phút cuối phim mới được đẩy lên cao trào, thì The Tag Along lại nhỉnh hơn. Chỉ năm phút đầu phim là “ma“ đã xuất hiện rồi, không biết là do rạp chiếu hay vì đạo diễn nghĩ càng tối càng ghê, mà The Tag Along phim quá tối, coi mà nhức hết mắt.

Nếu nói về cảm giác ban đầu thì The Forest đáng sợ hơn vì nội dung quá hấp dẫn khi dựa trên câu chuyện có thật về rừng Aokigahara - nổi tiếng kinh dị của Nhật Bản. Bạn giống như sắp được coi một câu chuyện mà lần đầu tiên bạn nghe, và chẳng đoán trước được điều gì...The Tag Along lại khác, một mô típ truyện quá cũ, coi mà mình có thể đoán được những diễn biến tiếp theo…

Nói tóm lại bạn nào thích phim kinh dị thuộc típ nhanh, nhiều cảnh ghê sợ, âm thanh hù dọa đùng đùng thì nên chọn The Tag Along, xem lịch chiếu.

Còn bạn nào thích phim ma kiểu tâm lí, coi mà phải hơi suy nghĩ một xíu thì nên chọn The Forest, xem lịch chiếu.