Kịch bản cho Rise of the Tomb Raider đang được xây dựng

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Phiên bản mới trò chơi Tomb Raider đã ra mắt với tên gọi Rise of the Tomb Raider, nhưng lại chưa có thông tin nào về việc phát triển dự án reboot cho loạt phim này. Chưa có thông tin chính thức nào được đưa ra nhưng có nhiều mong đợi về 1 bộ phim giới thiệu chuyến phiêu lưu của nhà thám hiểm Lara Croft.

Kịch bản của Tomb Raider đang được Evan Daugherty đảm trách, người đứng sau câu chuyện của Snow White and the HuntsmanDivergent cũng như kiêm ngòi bút cho TMNT reboot. Theo báo cáo hồi tháng 2.2015 của MGM và Warner Bros, cả 2 đang đấy nhanh tiến độ phát triển chuyến thám hiểm mới của quý cô Croft.

Theo người sáng lập Umberto Gonzalez của Heroic Hollywood, kịch bản Tomb Raider của Daughtery đã được gửi đến cho 1 số đạo diễn, và MGM & WB đang muốn tìm 1 nữ đạo diễn để thực hiện dự án này.

Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chưa ngả ngũ cho đến khi phim được chính thức bấm máy. Vì như Uncharted – 1 tựa video game khác, cũng bị hoãn sau khi đạo diễn của bộ phim bỏ cuộc. Do đó, nàng Lara Croft dù nhận được nhiều mong chờ nhưng vẫn cần 1 chút may mắn để đưa nàng lên màn ảnh rộng thành công.