Kingsman: The Golden Circle “sẽ điên rồ hơn phần 1”

Tin điện ảnh · tronghieung ·

Kingsman 2 đã đóng máy và đang trong quá trình hậu kỳ

Nhà biên kịch Jane Goldman đã hé lộ một số điều với các fan đang ngóng chờ bộ phim Kingsman phần 2 - Kingsman: The Golden Circle.

Được biết, Kingsman 2 đã đóng máy và đang trong quá trình hậu kỳ. Nhà biên kịch Jane Goldman hiện đang quảng bá hình ảnh cho bộ phim “Mái ấm lạ kỳ của cô Peregrine” của cô, đồng thời chia sẻ một vài thông tin về Kingsman 2:

“Sẽ điên hơn phần 1, nếu điều đó có thể. Thực sự điên rồ.” – Jane trêu chọc.

"Chúng tôi rất may mắn có được Julianne Moore đóng vai nhân vật phản diện của bộ phim, và cô ấy thật không thể tin được. Tôi nghĩ rằng các fan chờ đợi bộ phim này sẽ không phải thất vọng. Chúng tôi không cố gắng để gây sốc, mà làm bộ phim trở nên tươi mới và bất ngờ với những cảnh hành động. Nó sẽ rất khác những bộ phim thông thường, và bạn sẽ không tưởng tượng được đâu.”

Đạo diễn Matthew Vaughn đang rất bận rộn trong việc hoàn thành Kingsman: The Golden Circle. Taron Egerton (Eggsy) và Mark Strong (Merlin) vẫn sẽ có mặt, cùng một số diễn viên mới như Pedro Pascal, Julianne Moore, Halle Berry, Channing Tatum, Elton John và Jeff Bridges.

Mặc dù cốt truyện của bộ phim vẫn còn là một bí ẩn, nhưng đây là một số điều bạn cần biết về nội dung Kingsman 2: Eggsy và Merlin sẽ tới Mỹ để tham dự một cuộc họp về tổ chức tương tự Kingsman, sau khi cơ sở cũ bị phá hủy bởi nhân vật phản diện Poppy (Julianne Moore đóng).

Vấn đề quan trọng nhất, điều khiến các fan đứng ngồi không yên là liệu người thầy Harry Hart (Colin Firth thủ vai) có quay trở lại Kingsman hay không, sau cái chết đột ngột ở phần trước. Đạo diễn Matthew Vaughn bật mí:

“Đó là điều mọi người đang thắc mắc bây giờ, bởi vì Colin là một phần của bộ phim này. Nếu bạn mang anh ấy trở lại thì điều đó phải có ý nghĩa. Liệu anh ấy sẽ có một ông anh song sinh độc ác với bộ ria mép kỳ quặc? Hoặc anh ấy sẽ đóng vai hồn ma hay đại loại thế. Tôi không thể tiết lộ thêm.”

Thú vị hơn, diễn viên Pedro Pascal (hoàng thân Oberyn của GoT) đã xác nhận tham gia bộ phim, và mới đây đã đẩy lên Instagram hình ảnh anh chụp cùng Colin Firth. Điều này có thể là một hint lớn, và nếu Colin có trở lại thật thì cũng không phải điều quá bất ngờ.

 

Mình thích thì mình quay lại thôi!

Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào 16/7/2017 và có thể xuất hiện trailer vào dịp Giáng sinh tới đây.