Kingsman: The Golden Circle ra mắt những hình ảnh đầu tiên

Video - Trailer · thaotk ·

20th Century Fox vừa phát hành một đoạn phim kéo dài 15 giây trong bộ phim Kingsman: The Golden Circle, đoạn phim có tên là "The Ultimate Breakdown".

20th Century Fox vừa phát hành một đoạn phim kéo dài 15 giây trong bộ phim Kingsman: The Golden Circle, đoạn phim có tên là "The Ultimate Breakdown".

Trong đoạn teaser, ngoài Logo của bộ phim thì ta còn được thấy rất nhiều cảnh chớp nhoáng. Mọi thứ diễn ra quá nhanh, chắc chắn các bạn sẽ không thể nào thấy kịp các hình ảnh trong phim. Có thì may ra chúng ta chỉ thấy được đại khái những hình ảnh mơ hồ nào đó hoặc một vài nhân vật quen thuộc trong phim.

Phần phim đầu tiên, Kingsman: The Secret Service đã giới thiệu thế giới của Kingsman – một cơ quan tình báo độc lập, quốc tế hoạt động ở mức độ cao nhất theo những nguyên tắc riêng của mình, mục tiêu chung của tổ chức là giữ cho thế giới an toàn. Trong Kingsman: The Golden Circle, các anh hùng của chúng ta sẽ phải đối mặt với một thách thức mới. Khi trụ sở của họ bị phá hủy và thế giới bị bắt làm con tin, cuộc hành trình đã khiến họ khám phá ra một tổ chức gián điệp đồng minh ở Hoa Kỳ gọi là Statesman, tổ chức này đã có kể từ ngày Kingsman được thành lập. Trong cuộc phiêu lưu mới, với một hiểm họa mới, các điệp viên cần có sức mạnh và bộ óc ở một mức độ cao nhất, vì thế hai tổ chức bí mật hàng đầu này phải cùng nhau hợp tác để đánh bại một kẻ thù chung cực kỳ tàn nhẫn, để cứu vãn thế giới, những điều này sẽ trở thành một thói quen cho Eggsy.

Kingsman: The Golden Circle sẽ do Matthew Vaughn làm đạo diễn với sự tham gia của Taron Egerton, Colin Firth, Channing Tatum, Jeff Bridges, Halle Berry, Julianne Moore, Mark Strong, Pedro Pascal và Elton John.

Nếu các bạn không nhìn rõ được những gì diễn ra trong đoạn teaser... thì đừng lo. Hãy cùng Moveek điểm qua những hình ảnh đó bên dưới này nhé.

Kingsman: The Golden Circle sẽ được phát hành vào ngày 29.09.2017