Kinh hoàng với Ma Tốc Độ trong promo mới của Agents of S.H.IE.L.D.

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

ABC đã công bố đoạn promo mới của phim, tuy chỉ có 30 giây ngắn ngủi những nó cũng mang đến cho người xem những cái nhìn mới về anh chàng Robbie aka Ghost Ride

Agents of S.H.I.E.L.D. trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ vào tuần sau!

ABC đã công bố đoạn promo mới của phim, tuy chỉ có 30 giây ngắn ngủi những nó cũng mang đến cho người xem những cái nhìn mới về anh chàng Robbie aka Ghost Rider.

Đây là lần đầu tiên MCU giới thiệu cho người xem về nhân vật Ghost Rider, siêu anh hùng có vẻ ngoài đáng sợ. Cô nàng Daisy của chúng ta sẽ có một cuộc đụng độ khá thú vị với anh chàng Robbie Reyes này, promo cũng nhấn mạnh với người xem rằng thật sự không chỗ nào để bạn có thể lẩn trốn khỏi Ghost Rider. 

Cho đến bây giờ, chúng ta vẫn không biết được liệu Ghost Rider có xuất hiện trong toàn bộ season 4 này hay không, nhưng điều chắc chắn ở đây là trong tập đầu tiên của mùa phim này, vai trò của anh cũng không kém phần quan trọng. Đặc biệt, nếu bạn để ý thì phong cách làm phim lần này cũng chuyển sang một tí đôi nét máu me hơn so với những mùa trước để phù hợp với sự xuất hiện của kẻ cướp linh hồn này.

Agents of S.H.I.E.L.D. sẽ chính thức trở lại vào ngày 20.9.2016.