Kong: Skull Island mất 2 ngôi sao lớn trước ngày bấm máy

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Tiến trình sản xuất của Kong: Skull Island đáng lý ra phải diễn ra vào mùa thu năm nay thì nay đã bị dời lại vì lý do casting. Theo thông tin, bộ phim của hãng Legendary Pictures đã mất đi 2 ngôi sao lớn của phim là Michael KeatonJ.K. Simmons. Thông tin được phát đi bởi Deadline.

Theo lịch trình, bộ phim Kong: Skull Island sẽ được bấm máy vào mùa thu này nhưng nay đã bị dời lại đến cuối năm. Keaton đang tham gia bộ phim The Founder – câu chuyện về người sáng lập ra McDonald, 1 bộ phim của đạo diễn John Lee Hancok. Trong khi đó, Simmons thì đang bận rộn với The Lake của Steven Quale.

Michael Keaton
Michael Keaton
J.K. Simmons
J.K. Simmons

Trước đó, Michael Keaton dù không giành được giải Oscar ở hạng mục Diễn viên xuất sắc nhất với phim Birdman, nhưng ông vẫn thu về được giải Golden Globe. Với Simmons, anh có được 2 giải với Golden Globe và Oscar ở hãng mục Diễn viên phụ xuất sắc nhất trong phim Whiplash.

Khi cả 2 diễn viên lớn này đều rời khỏi bộ phim thì Tom Hiddleston vẫn tiếp tục ở lại. Sắp tới, anh sẽ ra mắt bộ phim Crimson Peak vào tháng 10 năm nay. Tiếp theo sau là vai diễn Loki đình đám trong bộ phim Thor: Ragnarok, dự kiến ra mắt vào năm 2017.

Trailer Crimson Peak:

Theo những lời hứa hẹn từ hãng Legendary, fan hâm mộ King Kong sẽ được thám hiểm sâu hơn vào vùng đất bị tách biệt, ngôi nhà của King Kong nổi tiếng.