Kuranosuke Sasaki gia nhập dàn diễn viên của series live action Kounodori mùa 2

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Bản nguyên tác của Suzunoki xoay quanh bác sĩ khoa sản Sakura Kounotori, nhưng về đêm anh lại là một nghệ sĩ dương cầm theo phong cách nhạc jazz.

Trang web chính thức của series live action Kounodori được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của Yuu Suzunoki vừa mới thông báo vào hôm thứ sáu rằng diễn viên Kuranosuke Sasaki sẽ tham gia mùa 2 của series này với vai bác sĩ đa khoa Katsuhide Ogishima.

Series sẽ được phát sóng trên TBS vào ngày 13.10 lúc 10h tối (giờ địa phương).

Những diễn viên còn lại bao gồm Gou Ayano vai Sakura Kounotori, Mayu Matsuoka vai Kae Shimoya, You Yoshida vai Rumiko Komatsu, Gen Hoshino vai Haruki Shinomiya, Kentarou Sakaguchi vai Eri Shirakawa và Nao Omori vai Takayuki Imahashi.

Phần 2 của series được chiếu sau 2 năm kể từ khi phần 1 được ra mắt và sẽ có nhiều chi tiết được chuyển thể từ bộ manga hơn phần 1.

Bản nguyên tác của Suzunoki xoay quanh bác sĩ khoa sản Sakura Kounotori, nhưng về đêm anh lại là một nghệ sĩ dương cầm theo phong cách nhạc jazz. Bộ truyện tranh khắc họa cuộc sống của anh cũng như của những bác sĩ và thực tập sinh khác trong Khoa Phụ Sản mà Kounotori lãnh đạo.

Phần đầu tiên phát sóng trên TBS vào tháng 10.2015. Nobuhiro Doi (Season of the Sun, Nemuri no Mori) và Fuminori Kaneko (Ikebukuro West Gate Park) là hai đạo diễn của phần 1, và Mutsumi Yamamoto làm biên kịch. Shinya Kiyozuka phụ trách giám sát những bài piano và miwa trình diễn bài hát chủ đề của phim.

Suzunoki cho ra mắt bộ manga này trên tạp chí Morning của Kodansha vào tháng 8.2012. Kodansha đã xuất bản tuyển tập thứ 18 của bộ truyện này vào ngày 23.6 và sẽ phát hành tuyển tập thứ 19 vào ngày 22.9 sắp tới.

Nguồn: Anime News Network