Kỷ Băng Hà 5 hé lộ kẻ đã gây ra vụ tận thế

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Xuất hiện lần đầu vào năm 2002, ICE AGE đã ngay lập tức chinh phục khán giả toàn cầu bởi câu chuyện phiêu lưu kỳ thú của các loài động vật trước thời kỳ nguyên thủy, đặc biệt là chú sóc Scrat với lời nguyền không bao giờ được ăn hạ dẻ. Bốn phần trước đã đem lại cho hãng sản xuất lợi nhuận khổng lồ gần 3 tỷ USD và là một trong những phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại. Mùa hè tới đây, các khán giả sẽ được tái ngộ với Scrat, Sid, Manny, Diego và những sinh vật khác trong phần phim tiếp theo – phần năm - ICE AGE: COLLISION COURSE - KỶ BĂNG HÀ: TRỜI SẬP.

Mới đây, để làm các fan hâm mộ càng thêm phấn khích, hãng Blue Sky và 20th Century Fox đã “trình làng” trailer chính thức đầu tiên của loạt bom tấn này. Mở đầu trailer là pha vật lộn hài hước của chú sóc Scrat với hạt dẻ của mình. Tiếp đó là hàng loạt sự cố vui nhộn "ngoài ý muốn" của Scrat trong chuyến du hành tới không gian. Đặc biệt, với phần hình hoạ sinh động, đẹp mắt và các cách biểu đạt cảm xúc độc đáo của Scrat, khán giả sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và được phen cười nghiêng ngả không ngớt. Chưa dừng lại ở đó, những trò đùa "tếu táo" của chú sóc dễ thương ấy lúc nào cũng để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng. Và lần này nó sẽ tạo ra một phiên bản mới của vụ nổ Big Bang khiến các sinh vật khác phải rời "tổ ấm" và tìm kiếm những chân trời mới.

Được ví như một con tàu thám hiểm, KỶ BĂNG HÀ: TRỜI SẬP hứa hẹn sẽ đem đến cho người hâm mộ cảm giác phiêu lưu, thú vị và có 1-0-2 khi tới những vùng đất mới - nơi chưa có nhân vật nào trong KỶ BĂNG HÀ từng đặt chân đến.

Hình ảnh đầu tiên về các nhân vật trong phần mới:

KỶ BĂNG HÀ: TRỜI SẬP có sự trở lại của các diễn viên lồng tiếng quen thuộc Ray Romano, Denis Leary, John Leguizamo, Queen Latifah, Seann William Scott, Josh Peck, Simon Pegg, Keke Palmer, Wanda Sykes và Jennifer Lopez. Bên cạnh đó, tham gia vào phim còn có thêm các ngôi sao mới Stephanie Beatriz, Adam Devine, Jesse Tyler Ferguson, Max Greenfield, Jessie J, Nick Offerman, Melissa Rauch, Michael Strahan và Neil deGrasse Tyson.

KỶ BĂNG HÀ: TRỜI SẬP  được dự kiến khởi chiếu từ ngày 15.07.2016 trên các rạp toàn quốc với định dạng 2D, 3D và LỒNG TIẾNG.