Lex Luthor sẽ hành hạ Superman như thế nào?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Superman và Lex Luthor đã đối đầu nhau từ truyện ra phim và nhiều kênh khác nữa, và Dawn of Justice sắp tới đây vẫn sẽ khai thác mối thù thâm sâu này.

Dĩ nhiên lúc nào Luthor cũng có 1 kế hoạch để hạ bệ Người đàn ông thép – Man of Steel, nhưng kế hoạch lần này thì còn là 1 bí mật rất lớn. Theo tin đồn, trong Dawn of Justice lần này, tên tỉ phú Luthor sẽ chọn 1 người thân của Superman làm mục tiêu.

Lưu ý: nếu bạn muốn chờ để xem phim thì không nên đọc tiếp!

Heroic Hollywood cho biết, để đối phó với Superman (Henry Cavill) trong Dawn of Justice, Luthor (Jesse Eisenberg) sẽ bắt cóc mẹ của Superman (người mẹ Trái đất) – Martha Kent (Diane Lane). Điều này có nghĩa là Luthor đã biết được danh tính thật của Superman, mặc cho Clark Kent đã ngụy trang với cặp kính và mái tóc. Lex Luthor quả là 1 thiên tài.Hãy nhớ lại lúc Clark chạm trán Zod lúc Zod nhắm đến Martha trong Man of Steel, chẳng cần phải nói là Người đàn ông thép sẽ tức giận thế nào nếu lại có người động đến mẹ của anh.

Nguồn tin không cho biết bằng cách nào mà Martha bị bắt cóc nhưng cho hay Luthor muốn trao đổi cái gì đó từ Superman. Người hùng sẽ không có cách nào khác ngoài làm theo ý muốn của Luthor, và đó có thể cũng là lý do tại sao Superman lại quỳ gối 1 cách tức giận trong trailer mới nhất của Dawn of Justice. Nếu theo tình tiết này, Luthor dường như không dùng kryptonite nhưng vẫn có sức mạnh để điều khiển Superman.

Lex Luthor không có sức mạnh thể chất để đối đầu với Superman nhưng xét về trí tuệ thì có phần vượt trội.

Đón xem cuộc đối đấu sắp tới của Superman và Lex Luthor khi Batman v Superman: Dawn of Justice ra rạp vào 25.3.2016.