Live action Fullmetal Alchemist hé lộ poster mới cực ngầu

Tin điện ảnh · Genis ·

Tấm poster có sự hiện diện của 13 diễn viên nổi bật nhất phim.

Website chính thức của live action Fullmetal Alchemist vừa cho ra mắt poster mới toanh với sự góp mặt của cả 13 diễn viên chính vào hôm 04/09.

Các poster đã ra mắt trước đó:

Live action Fullmetal Alchemist được đạo diễn bởi Fumihiko Sori (live action Ping Pong) sẽ khởi chiếu từ ngày 01/12.

Sori từng chia sẻ về bộ phim: “Tôi muốn tạo nên một phong cách giống với bộ truyện gốc càng nhiều càng tốt. Toàn bộ dàn diễn viên đều là người Nhật nhưng bối cảnh lại là ở Châu Âu. Tuy nhiên phong cách này không hề đại diện cho một chủng tộc hay một đất nước cụ thể nào cả.” Về việc trung thành với tác phẩm gốc khi các nhân vật đều không phải là người Nhật, ông nói: “Sẽ không có một cảnh nào mà trong đó một nhân vật sẽ nói điều gì đó xác nhận anh hoặc cô ta là người Nhật.”

Bộ phim có sự tham gia của Ryosuke Yamada (thành viên của Hey! Say! JUMP và từng xuất hiện trong live action Assassination Classroom của Nagisa) trong vai Edward Elric, Tsubasa Honda (live action Blue Spring Ride của Fubata), Dean Fujioka (live action Happy Marriage!?) trong vai Roy Mustang cùng một số diễn viên khác:

Fumiyo Kohinata trong vai General Hakuro

Ryuta Sato trong vai Maes Hughes

Misako Renbutsu trong vai Riza Hawkeye

Natsuna trong vai Maria Ross

Natsuki Harada trong vai Gracia Hughes

Yo Oizumi trong vai Shou Tucker

Jun Kunimura trong vai Doctor Marco

Yasuko Matsuyuki trong vai Lust

Kanata Hongou trong vai Envy

Shinji Uchiyama trong vai Gluttony

Kenjiro Ishimaru trong vai Father Cornello

Toàn bộ cốt truyện sẽ được gói gọn chỉ trong một bộ phim. Ed sẽ là 20 tuổi thay vì 15 như trong manga và Alphonse được thể hiện hoàn toàn bằng CG.

Tác giả của bộ truyện gốc Hiromu Arakawa đang vẽ nên “một phiên bản comic đặc biệt” sẽ khiến những người yêu thích điện ảnh ở Nhật không phải thất vọng.  

Nguồn: Anime News Network