Misia có màn hóa thân thành Nhà Giả Kim trong MV của live action Fullmetal Alchemist

Tin điện ảnh · Genis ·

Bên cạnh đó, cựu giám đốc của Ghibli Museum, ông Kiyofumi Nakajima vừa được bổ nhiệm lên vị trị trí tổng giám đốc của Studio Ghibli vào ngày 28/11.

Misia có màn hóa thân thành Nhà Giả Kim trong MV của live action Fullmetal Alchemist

Đạo diễn Fumihiko Sori đã tham dự vào buổi công chiếu live action Fullmetal Alchemist tại Anime NYC vào ngày 19/11. Một tác phẩm khác do Sori đạo diễn liên quan đến bộ phim sẽ ra mắt vào thứ sáu. Kênh YouTube chính thức dành cho fan hâm mộ Fullmetal Alchemist và ca sĩ kiêm nhạc sĩ Misia đã cho ra mắt MV cho bài hát chủ đề Kimi no Soba ni Iru yo (I’m By Your Side) của bộ phim.

Trong video, Misia hóa thân thành Ed và mặc trang phục lấy cảm hứng từ nhân vật này trong manga và anime. Các vòng của Giả Kim Thuật đặc trưng của nhân vật bao quanh cô. Cô cũng giúp triệu hồi Al trở lại. Al đối mặt với những con quái vật từ bộ phim, và cũng có hình ảnh của Cánh cổng giả kim. Misia cũng có màn biểu diễn triệu hồi đặc trưng của Ed. Cô kết thúc video bằng cách biến mất qua Cánh cổng, vào không gian Truth.

Misia cũng đã đăng tải những hình ảnh liên quan đến bài hát.

Sori nói về video: "Chúng tôi đã thực hiện video clip này với concept Misia trong tạo hình của Fullmetal Alchemist như một nhân vật mới." Đĩa đơn Kimi no Soba ni Iru yo sẽ được phát hành vào thứ tư.
Live action sẽ có buổi công chiếu mở màn ở Liên hoan phim quốc tế Tokyo vào ngày 25/10 cho buổi ra mắt thế giới. Bộ phim sẽ có được chiếu dưới dạng IMAX và 4DX ở khoảng 400 rạp ở Nhật Bản vào ngày 01/12.

Bộ phim cũng sẽ được chiếu ở hơn 190 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả ở Hoa Kỳ và Châu Âu. Theo trang web chính thức, đây sẽ là bộ live action của Nhật được công chiếu rộng rãi nhất trên thế giới. Được biết, ngành điện ảnh Nhật Bản thường liệt kê các vùng lãnh thổ thành "các quốc gia" riêng biệt, như Hồng Kông thường được liệt kê tách khỏi Trung Quốc đại lục.

Tin tức tiếp theo sẽ liên quan đến một trong những studio nổi tiếng nhất Nhật Bản, Studio Ghibli, khi mới đây ông Kiyofumi Nakajima được bổ nhiệm lên chức tổng giám đốc của công ty.

Cựu giám đốc của Ghibli Museum, ông Kiyofumi Nakajima vừa được bổ nhiệm lên vị trị trí tổng giám đốc của Studio Ghibli vào ngày 28/11. Cựu giám đốc của Studio Ghibli, ông Koji Hoshino trở thành chủ tịch của công ty. Ông Toshio Suzuki vẫn tiếp tục với vai trò nhà sản xuất và cả 3 vị này đều là những người đại diện hàng đầu cho studio. 

Công việc của Hoshino tập trung vào mảng kinh doanh quốc tế và cung cấp giấy phép kinh doanh, còn Suzuki phụ trách bộ phận sản xuất. Sau khi đạo diễn Hayao Miyazaki tuyên bố nghỉ hưu vào năm 2013, bộ phận sản xuất của studio cũng đóng cửa. Nhưng khi Miyazaki trở lại để thực hiện “bộ anime cuối cùng” của mình, mọi thứ trở lại như bình thường. Studio hồi tháng 10  đã thuê các nhà làm anime chính thức tham gia vào quá trình sản xuất bộ phim Kimi-tachi wa Do Ikiru ka (How Do You Live?) của Miyazaki, dự kiến mất từ 3 đến 4 năm để hoàn thành. Sự bổ nhiệm chức vụ mới này của công ty sẽ đưa đến studio một làn gió mới trong hoạt động sản xuất. 

Nakajima sinh năm 1963. Sau khi tốt nghiệp đại học, ngân hàng ông đang làm việc lúc bấy giờ đã đề bạt ông vào Studio Ghibli, khi đó mới chỉ là một công ty con của Tokuma Shoten. Ông trở thành đầu tàu của Tokuma Memorial Cultural Foundation for Animation, quản lý toàn bộ Ghibli Museum, vào năm 2014. Nakajima sau đó trở thành giám đốc của bảo tàng vào tháng 6/2005.

Hoshino từng là tổng giám đốc và chủ tịch của Ultra Disney Japan. Ông sau đó trở thành tổng giám đốc của Studio Ghibli vào năm 2008.

Một góc của Ghibli Museum
Một góc của Ghibli Museum

Giám đốc mới của Ghibli Museum và Tokuma Memorial Cultural Foundation for Anime sẽ là bà Kazuki Anzai, người quản lí những dự án và những buổi triễn lãm của bảo tàng. Sau khi tốt nghiệp đại học, Anzai khởi nghiệp với nghề thiết kế công nghiệp. Bà gia nhập Studio Ghibli vào năm 1998 và ngay lập tức tham gia vào dự án khai trương bảo tàng cũng như thiết kế cho triễn lãm Satsuki and Mei’s House ở Công viên Moricoro, quận Aichi.

Ghibli Museum mở cửa vào tháng 10/2001 ở Mikata và thu hút đến hơn 10 triệu khách tham quan. Bảo tàng dùng để trưng bày những thành quả của Studio Ghibli thông qua các hoạt động triễn lãm và bản sao những nhân vật của Ghibli như chú mèo Catbus trong My Neighbor Totoro và chú robot trong Castle in the Sky. Bảo tàng dành ra một buổi chiếu lại một số bộ anime ngắn của Ghibli. Ngoài ra, những buổi triễn lãm về các tác phẩm của đạo diễn Miyazaki cũng rất phổ biến. Vé vào bảo tàng phải được đặt trước và họ chỉ đưa ra một số lượng vé nhất định mỗi ngày.

Thành viên: Candice Ho, Moonbui, Genis

Nguồn: Anime News Network