Live action Stargirl hé lộ về dàn diễn viên dự kiến ra mắt trong năm 2019

TV Series · Tin điện ảnh · HiverThao ·

Series Stargirl từ DC Universe vừa công bố danh sách dàn diễn viên tham gia gồm Lou Ferrigno Jr., Joel McHale, Anjelika Washington, Yvette Monreal và Christopher James Baker.

Stargirl vừa công bố danh sách dàn diễn viên tham gia gồm Lou Ferrigno Jr. trong vai Rex Tyler, được biết với tên gọi khác là Golden Age Hourman, Joel McHale (Community) trong vai Sylvester Pemberton, còn được biết với tên Starman, Anjelika Washington (Young Sheldon), Yvette Monreal (The Fosters, Faking It) và Christopher James Baker (True Detective) với vai diễn chưa được tiết lộ.

Nguồn: The Wrap
Nguồn: The Wrap

Tyler là một bậc thầy về hóa học và là kẻ nghiện chất kích thích, với tư cách là Hourman, một siêu anh hùng ưa thích cảm giác mạnh với khả năng thể hiện siêu năng lực mỗi ngày một giờ. Với vai trò là thành viên sáng lập nên Justice Society of America, Rex/Hourman phải đấu tranh việc cân bằng cuộc sống giữa vai trò làm anh hùng và làm cha.

Brec Bassinger sẽ vào vai chính Stargirl trong series. Anjelika Washington cũng sẽ vào vai nhân vật bí ẩn, Johns tiết lộ cô sẽ hoá thân thành một nhân vật rất quen thuộc từ truyện tranh của DC.

Nguồn ảnh: EW
Nguồn ảnh: EW

Cốt truyện của Stargirl xoay quanh nữ sinh cao trung năm hai Courtney Whitmore (Bassinger thủ vai) đang chật vật để thích nghi với môi trường sống mới. Cuộc sống của cô dần trở nên thú vị hơn khi cô phát hiện người cha dượng Pat Dugan, từng là phụ tá cho Stripesy và Starman. Cô nhanh chóng trở thành Stargirl, chống lại cái ác và truyền cảm hứng cho thế hệ siêu anh hùng mới nối tiếp con đường của Justice Society of America.

Series mới này của DC Universe sẽ tái hiện hình ảnh Stargirl và nhóm siêu anh hùng - Justice Society of America do Warner Bros. sản xuất. Mad Ghost Productions, Berlanti Productions. Johns và Sarah Schechter là các giám đốc sản xuất cho phim. Nhân vật chính do Johns độc quyền sáng tạo vào năm 1999 và nhân vật này được lấy cảm hứng từ người chị quá cố của ông, bà đã qua đời trong vụ nổ máy bay vào năm 1996. Stargirl là một phần trong danh sách các live action như Titans, bộ phim đã được renew season 2, các phim sắp ra mắt gồm Doom Patrol và Swamp Thing.

Ferrigno vừa rồi đã tham gia phim S.W.A.T trên đài CBS, anh không còn xa lạ gì với thế giới truyện tranh nữa. Cha của anh, Lou Ferrigno Sr. được công chúng biết đến rộng rãi với vai The Hulk trên TV series vào những năm 1970.

Stargirl dự kiến ra mắt vào năm 2019.

Nguồn: Tổng hợp từ TheWrap và Entertainment