Stargirl chiêu mộ ngôi sao của series Haunting of Hill House

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Henry Thomas của series The Haunting of Hill House sẽ tham gia DC Universe với vai diễn Dr. Mid-Nite trong series Stargirl live action.

Henry Thomas sẽ đảm nhận vai Dr. Mid-Nite trong Stargirl live action (Entertainment)
Henry Thomas sẽ đảm nhận vai Dr. Mid-Nite trong Stargirl live action (Entertainment)

Nguồn tin độc quyền từ trang EW vừa cho hay ngôi sao Henry Thomas của series The Haunting of Hill House sẽ tham gia DC Universe với vai diễn Dr. Mid-Nite trong series Stargirl live action.

Nhân vật bác sĩ phẫu thuật này có tên đầy đủ là Dr. Charles McNider và ông là một nhân vật vô cùng thông thái, tiên phong trong lĩnh vực y khoa và là một trong những thành viên sáng lập của JSA. Cùng với con cú trung thành, ông giữ vai trò là bác sĩ kiêm thám tử của nhóm.

Nếu bạn thấy trang phục của Dr. Mid-Nite có gì đó quen thuộc thì nhân vật này đã từng được Kwesi Ameyaw thủ vai trong Legends of Tomorrow của CW khi JSA được ra mắt trong mùa thứ 2.

Giám đốc sản xuất kiêm showrunner Geoff Johns đang chấp bút kịch bản cho tập đầu tiên. Stargirl xoay quanh nhân vật Courtney Whitmore (Brec Bassinger thủ vai), một nữ sinh trung học chật vật làm quen với ngôi trường mới khi mẹ cô đi bước nữa. Sau khi phát hiện người cha dượng từng là Stripesy – cộng sự của Starman, Courtney quyết định nối gót ông trở thành Stargirl và truyền cảm hứng cho nhóm siêu anh hùng trẻ tuổi chống lại các phản diện trong quá khứ.

Hai giám đốc sản xuất khác của series là Greg Berlanti và Sarah Schechter. Stargirl do Berlanti Productions và Mad Ghost Productions hợp tác sản xuất cùng Warner Bros. Television.

Ngoài series The Haunting of Hill House, Thomas còn đóng vao Elliot trong bộ phim E.T của Steven Spielberg. Những bộ phim khác mà ông tham gia gồm Better Things, Sons of Liberty Gerald’s Game.

Stargirl dự kiến lên sóng DC Universe trong năm 2019.

Nguồn: Entertainment