Người máy S.T.R.I.P.E cao gần 5 mét sẽ xuất hiện trong Stargirl

TV Series · Tin điện ảnh · LaRoma ·

Tv series Stargirl trên DC Universe sẽ giới thiệu Người máy STRIPE cao 4.5 mét và gương mặt mới của một siêu anh hùng Thời Kỳ Vàng Justice Society of America.

Theo phát biểu của Geoff Johns trong New York Comic Con vừa qua, Tv series Stargirl trên DC Universe sẽ giới thiệu Người máy STRIPE cao 4.5 mét và gương mặt mới của một siêu anh hùng Thời Kỳ Vàng Justice Society of America.

Người máy STRIPE (Nguồn: Heroic Hollywood)
Người máy STRIPE (Nguồn: Heroic Hollywood)

Trong truyện tranh, Người máy STRIPE được điều khiển bởi Patrick Dugan, cha dượng của Courtney Whitemore. Khi Courtney phát hiện ra trong nhà có bộ Thắt Lưng Chuyển Hóa Năng Lượng Vũ Trụ thuộc về siêu anh hùng Star-Spangled Kid và hoá ra cha dượng từng là siêu anh hùng. Courtney quyết định trở thành siêu anh hùng nhí kế thừa tên tuổi của tiền bối và sau này đổi thành Stargirl khi nhận được Quyền Trượng Chuyển Hóa Năng Lượng Vũ Trụ từ Starman.

Để bảo vệ con gái, Patrick Dugan chế tạo ra Special Tactics Robotic Integrated Power Enhancer (viết tắt là STRIPE) và cả hai đã sát cánh với nhau bảo vệ Trái Đất.

Brec Bassinger vào vai Stargirl (Nguồn: Hollywood Heroic)
Brec Bassinger vào vai Stargirl (Nguồn: Hollywood Heroic)

Nữ diễn viên trẻ tuổi Brec Bassinger vào vai nhân vật Courtney Whitemore và Geoff Johns, biên kịch đã tạo ra nhân vật này viết kịch bản và chỉ đạo sản xuất bộ phim.

Stargirl dự kiến phát hành trên DC Universe vào tháng 8 năm 2019.

Nguồn: Heroic Hollywood