Luke Wilson vào vai Pat Dugan - nhân vật được tạo ra dành riêng cho anh trong Stargirl

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Luke Wilson sẽ vào vai Pat Dugan - cha dượng và cộng sự của Stargirl.

Luke Wilson sẽ tham gia chung với dàn diễn viên của Stargirl - bộ phim siêu anh hùng ra mắt trên dịch vụ streaming của DC. Và điều đáng ngạc nhiên là bộ phim này có một vai siêu anh hùng được viết riêng cho nam diễn viên. Wilson sẽ thủ vai dượng Pat Dugan của Stargirl. 

Ảnh: Collider
Ảnh: Collider

"Khi tôi đến Los Angeles lần đầu vào năm 1996 và xem Bottle Rocket (phim hài tội phạm của Wes Anderson), tôi đã trở thành fan 'bự' và ngưỡng mộ vai diễn trong phim đó của Luke. Tôi đặc biệt viết nhân vật này cho Luke, với hi vọng rằng một ngày nào đó và bằng cách nào đó anh sẽ vào vai Pat Dugan. Lúc đó tôi chỉ mới mường tượng ra thôi. Và giờ tôi cảm thấy như vừa trúng số," Geoff Johns nói. Johns cũng sẽ là giám đốc sản xuất và showrunner của Stargirl. Series có ý nghĩa rất đặc biệt với Johns, bởi nhân vật này là khởi đầu sự nghiệp của anh khi anh tạo ra Stargirl vào năm 1999.

Ảnh: Collider
Ảnh: Collider

Pat Dugan của Wilson từng được biết đến với cái tên Stripesy, cộng sự của một anh hùng trẻ có tên The Star-Spangled Kid, sau đó đổi tên là Starman. Sau khi Stargirl nối tiếp Starman, Pat Dugan lúc này đang nghỉ hưu, buộc phải trở thành cộng sự với con gái mình. 

Nguồn: Collider