Stargirl của DC Universe đã tìm được diễn viên chính

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Sau 1 tháng casting, nữ diễn viên Brec Bassinger chính thức vào vai Stargirl.

Brec Bassinger thủ vai Stargirl (The Wrap)
Brec Bassinger thủ vai Stargirl (The Wrap)

Như đã công bố từ trước, nữ siêu anh hùng Stargirl sẽ có Tv series live action riêng trên DC Universe – dịch vụ trực tuyến chuyên chiếu những bộ phim live action lẫn hoạt hình liên quan đến các nhân vật DC. Sau 1 tháng casting, các nhà sản xuất đã chọn mặt gửi vàng nữ diễn viên Brec Bassinger cho nhân vật Stargirl.

Dưới đây là đoạn mô tả nhân vật chính thức:

Courtney Whitmore / Stargirl là một cô gái thông minh và là một động viên tài năng. Cuộc sống bình thường của một nữ sinh trung học như Courtney nhanh chóng bị đảo lộn khi mẹ cô chuyển từ Los Angeles (California) đến Blue Valley (Nebraska) để tái hôn. Chật vật với việc thích nghi ngôi trường mới, kết bạn và làm thân với gia đình mới chưa đủ, cô bé còn phát hiện ra người cha dượng đang che giấu một bí mật. Hoá ra, ông từng là phụ tá của một siêu anh hùng. ‘Mượn’ hình ảnh của một siêu anh hùng vũ trụ đã mất tích từ lâu, Courtney trở thành nguồn cảm hứng cho các siêu anh hùng thế hệ mới.

Trước tin tức casting này, nhà điều hành sản xuất kiêm biên kịch Geoff Johns đã có đôi lời chia sẻ về nữ diễn viên mới:

“Không có một nhân vật nào trong truyện tranh hết sức đặc biệt với tôi như Stargirl và sau khi mở rộng phạm vi tìm kiếm, tôi có thể nói rằng không một diễn viên nào trên hành tinh này có thể thích hợp với nhân vật Stargirl hơn Brec Bassinger. Sự ấm áp, sức mạnh, hài hước cùng năng lượng tích cực của Brec cũng là cốt lõi con người Courtney Whitmore. Tôi rất vinh dự khi cô bé đặt bút ký nhận vai diễn này.”

Bên cạnh Johns, những nhà điều hành sản xuất khác gồm Greg Berlanti and Sarah Schechter. Tv series còn được Berlanti Productions và Mad Ghost Productions hợp tác sản xuất cùng Warner Bros. Television. Johns hiện đang chấp bút cho kịch bản của tập đầu tiên.

Về nữ diễn viên trẻ Bassinger, cô bé bắt đầu sự nghiệp với vai Bella trong Bella & the Bulldogs trên màn ảnh nhỏ và góp mặt trong Tv series All Night của Hulu. Ngoài ra, Bassinger còn tham gia nhiều bộ phim khác như The Haunted Hathaways, School of Rock, The Goldbergs và một vai khác mời trong Code Black của CBS.

Vẫn chưa có lịch phát sóng dự kiến cho Stargirl.

Nguồn: The Wrap