“Lọ lem” Lily James tiêu diệt Walking Dead trong trailer mới “Pride and Prejudice and Zombies”

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Với những thông tin gần đây thì Elizabeth Bennet sẽ  trở thành một thiếu nữ kiểu đảm nhận cùng với Lily James trong một vai diễn khá ấn tượng khi vừa là một thiếu nữ kiểu mẫu đầy kiêu hành vừa là một nữ anh hùng, là nỗi sợ hãi của bọn Walking Dead trong “Pride and Prejudice and Zombie”.

Dựa trên tiểu thuyết của Seth Grahame-Smith và nguồn cảm hứng cổ điển của Jane Austen, Lionsgate đã tạo nên một thời đại của những xác sống với sự bất tử đáng sợ tràn ngập khắp nước Anh.

Theo phần trailer, vào thời kỳ đó, để trở thành một con người quyền lực, có một người phụ nữ trẻ đã hội tụ rất nhiều tư chất: tốt bụng, có học thức và hoàn mỹ. Tuy nhiên, để sống sót trong thế giới đó, nữ chính của chúng ta còn ẩn chứa nhiều tài năng khác nữa.

Ngoài ra, ở phần trailer thì còn có sự góp mặt của nhiều chị em “Kill Bill” của Brennet. Bộ phim cũng đầy hứa hẹn với nhiều vai diễn khác của Lena Headey, Matt Smith, Sam Riley, Douglas Booth, Jack Huston và Charles Dance.

Đạo diễn Burr Steers sẽ phụ trách bộ phim với kịch bản được viết cùng David O. Russell và một đội ngũ sản xuất gồm Rian Oliver, Allison Shearmur, Sean McKittrick, Natalie Portman, Annette Savitch, Tyler Thompson và Marc Butan.

James được biết đến với những vai diễn đáng yêu mà nổi bật nhất phải kể đến là “Cindercella”. Cô còn được biết đến từ phim “Downton Abbey” và hứa hẹn với “War and Peace”

Dự kiến “Pride and Prejudice and Zombies” sẽ ra mắt vào 5/2/2016.