Logan có ý nghĩa như thế nào trong vũ trụ X-Men?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Kể từ năm 2000, sau khi bộ phim X-Men đầu tiên của 20th Century Fox ra mắt, phần lớn được đứng ra chỉ đạo bởi Bryan Singer và là hướng đi mở ra cho những phần phim spinoff về Wolverine được đạo diễn bởi James Mangold.

Kể từ năm 2000, sau khi bộ phim X-Men đầu tiên của 20th Century Fox ra mắt, phần lớn được đứng ra chỉ đạo bởi Bryan Singer và là hướng đi mở ra cho những phần phim spin-off về Wolverine được đạo diễn bởi James Mangold. Là một dòng phim mang tính thương mai lâu đời nhất trong loạt phim siêu anh hùng, nhưng câu hỏi được đặt ra ở đây cho những nhà sản xuất là làm sao vẫn để phát triển X-Men trong tương lai một cách hoàn hảo.

Với Logan sắp tới, đây là phần phim thứ 3 trong loạt spin-off của Vũ Trụ X-Men này, đồng thời cũng là dấu chấm hết của nam diễn viên Hugh Jackman với vai diễn để đời này của anh. Vẫn câu hỏi trên, tương lai của X-Men sẽ đi đến đâu trong tương lai, cũng như nhân vật Wolverine của chúng ta? Chủ để này đã dường như được trang web Screen Rant lấy làm chủ đề thảo luận với Regal Cinemas, dưới đây là những gì họ có được.

Logan sẽ là lời từ biệt của Patrick Stewart...

...và Hugh!

Đầu tiên, câu hỏi ở đây là liệu có hay không rằng Hugh Jackman sẽ tiếp tục với vai diễn của mình. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Hugh vẫn cho rằng anh vẫn rất hứng thú để tiếp tục với nhân vật James Howlett a.k.a Wolverine hay khi X-Men trở thành một phần trọn vẹn của MCU; tuy nhiên, điều này nghe có vẻ khá xa vời. Kể từ khi Hugh quyết định rời khởi vai diễn Wolverine, Fox phải đối mặt với sự thật rằng làm thế nào họ có thể tuyển lại dàn nhân vật mới mà vẫn giữ được ý nghĩa như những người trước đó, theo một vòng tuần hoàn. Ở đây, rất có thể X-23 được thể hiện bởi Dafne Keen sẽ có một tương lai trong X-Men của tương lai.

X-23 sẽ là tương lai mới cho X-Men?

Tiếp đến, với Logan đây là bộ phim thứ 9 mà Hugh vào vai Wolverine, đồng thời anh cũng tiếp tục tham gia cùng bạn diễn Patrick Stewart trong vai Giáo Sư Charles Xavier. Cả hai đều cùng làm việc với nhau đến cả bảy dự án, sự khác biệt duy nhất ở đây chỉ là Logan sắp tới sẽ được dán mác R. Sau thành công của Deadpool, Logan sẵn sàng để trở thành một cú "hit" tiếp theo trong dòng phim siêu anh hùng có nhãn R này. Sự thành công hay thất bại của phim sẽ là một ảnh hướng khá lớn trong Vũ Trụ X-Men sắp tới, nếu nó nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả và giới phê bình, thì coi như tương lai của X-Men đã được mở ra, một thời kỳ phục hưng dành cho dòng phim này như hồi năm 2000. Thậm chí, X-Men có thể trở thành một đối thủ đáng gờm cho Marvel Cinematic Universe.

Ngược lại, nếu Fox hoặc bất kỳ Studios khác không học hỏi được những gì từ X-Men, thì hiển nhiên dòng phim này sẽ có nguy cơ thất bại về nội dung trong tương lai, ví dụ cụ thể nhất ở đây là X-Men 3 hay là X-Men: Apocalypse.

Nguồn: Screen Rant