Logan đã có phân loại giới hạn độ tuổi chính thức

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Dù đã được biết từ trước đó khá lâu nhưng đến hôm nay tựa phim Logan mới chính thức được bộ kiểm duyệt và dán nhãn R.

Dù đã được biết từ trước đó khá lâu nhưng đến hôm nay tựa phim Logan mới chính thức được bộ kiểm duyệt và dán nhãn R tại Hoa Kỳ.

Trở lại vào thời điểm tháng năm vừa rồi, nhà sản xuất Simon Kinberg đã xác nhận rằng phần phim tiếp theo của nhân vật Wolverine đang được triển khai với sự tham gia của nam tài tử Hugh Jackman đồng thời đây cũng là dự án cuối cùng của anh với vai diễn để đời này. Cùng thời điểm đó nhiều người xem đặc biệt là khán giả hâm mộ của dòng phim này đã chắc chắn như đinh đóng cột rằng bộ phim này sẽ được gán nhãn R về khâu bạo lực, máu me. 

Để xác minh rõ điều này đạo diễn James Mangold đã chính thức thông báo rằng Logan sẽ được Rated R bởi MPAA. Dưới đây là những gì vị đạo diễn này đã chia sẻ trên trang Twiiter của mình:

"Tin chính thức: Xin hãy cân nhắc trước khi xem vì Logan sẽ được gán nhãn R cho những cảnh hành động bạo lực, ngôn ngữ tục và một vài cảnh khỏa thân ngắn."

Về việc ngôn ngữ dung tục thì trước đó chúng ta đã được chứng kiến qua một trang kịch bản của phim trong đó là cảnh Logan đang đánh nhau với một vài gã trong quán Bar được gọi là Bangers, đồng thời cũng tiết lộ rằng tại thời điểm này khả năng hồi phục của anh cũng đã dần mất đi nên Logan phải nhờ đến rượu để làm "thuốc giảm đau". Đây không phải là bộ phim đầu tiên trong vũ trụ X-Men được gán mác R, trước đó Deadpool cũng là một hiện tượng như vậy và nó đã thu về một con số doanh thu quá sức bất ngờ cùng những lời khen từ giới phê bình điện ảnh, khán giả hâm mộ.

Một vài tấm hình vừa được trang báo Empire công bố:

Đạo diễn James cũng đã xác nhận lý do vì sao ông chọn mốc thời gian của Logan nằm ở năm 2029, 5 năm trước cảnh mở đầu của X-Men: Days of Future Past. Các nhà làm phim dường như muốn đặt cốt truyện của Logan nằm trong một khoảng thời gian mà chúng ta đã biết để họ có thể giải thích, làm rõ hơn những vướng mắt hiện tại trong loạt phim mang tính thương mại này. 

Logan sẽ ra mắt vào ngày 3.3.2017

Nguồn: Movie Web