Logan sẽ có phiên bản phim trắng đen

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bạn đã sẵn sàng để bước vào cuộc phiêu lưu cuối cùng của Wolverine sau 17 năm trên màn ảnh?

Bạn đã sẵn sàng để bước vào cuộc phiêu lưu cuối cùng của Wolverine sau 17 năm trên màn ảnh?

Logan, bộ phim cuối cùng về nhân vật Wolverine của Hugh Jackman không chỉ gây ấn tượng mạnh với người xem bằng những cảnh hành động bạo lực đậm chất rated R, mà còn bởi những hình ảnh trắng đen được nhà sản xuất tung ra trước đó để quảng bá cho phim.

"I hurt myself today...

...To see if I still feel 

...I focus on the pain, the only thing that's real 

Những tấm hình trắng đen thường chứa đựng nhiều cảm xúc hơn là hình ảnh có màu rực rỡ.

Suy cho cùng, những hình ảnh trắng đen này rất hợp với phong cách, không khí của phần phim này, nó dường như tạo được một nét gì đó cũ kỹ, già cỗi và để lại khá nhiều cảm xúc. Thứ 6 này, không những người xem sẽ được trải nghiệm một bộ phim gốc với màu sắc sinh động thì họ sẽ còn có một phiên bản trắng đen đúng như phong cách của những tấm ảnh trước đó. Khi được hỏi về độ xác thật cho thông tin này, trên trang Twitter của đạo diễn James Mangold, ông đã xác nhận thông tin trên và phiên bản này đang được thực hiện. Dưới đây là hình ảnh từ trang Twitter của James:

Người hỏi: Bằng tất cả những gì tốt đẹp nhất trên thế giới nàyMangold làm ơn hãy cho ra mắt một phiên bản Logan trắng đen, tôi cần nó trong cuộc đời mình!

Mangold: Tôi đang làm việc với nó!

Như vậy, rất có thể phiên bản trắng đen này sẽ được chiếu ở một số rạp hạn chế, được lựa chọn để đáp ứng như cầu cho người xem. Đồng thời, nó cũng có thể là một tâm điểm sau này cho phiên bản DVD/Bluray, giúp phim có thêm cơ hội để phục vụ người hâm mộ theo nhiều cách khác nhau. Bộ phim dự kiến ​​sẽ thu về con số là $170 triệu trên toàn thế giới trong tuần đầu công chiếu, và nếu khán giả cũng như những nhà phê bình có tình cảm dành cho bộ phim thì chắc chắn họ sẽ không ngần ngại để trải nghiệm bộ phim một lần nữa trên tông màu trắng đen cực chất này.

Logan sẽ chính thức công chiếu vào thứ 6 tuần này.

Nguồn: Screen Rant