Logan sẽ không có cameo của Deadpool?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bạn mong chờ một thằng bựa nhân sẽ xuất hiện trong bộ phim của một ông già khó chết sao? Không có đâu nhé!

Bạn mong chờ một thằng bựa nhân sẽ xuất hiện trong bộ phim của một ông già khó chết sao? Không có đâu nhé!

Sau khi một vài thông tin được tung ra rằng nam diễn viên Ryan Reynolds đang thực hiện một cảnh quay với vai Deadpool cho after credit của Logan thì ngay lập tức đạo diễn James Mangold (Logan) và nam tài tử Ryan Reynolds đều xác nhận sẽ không có chuyện đó.

Trên trang cá nhân của Ryan, anh đã đính chính lại như sau:"Chia buồn nhé, không có chuyện đó đâu. Tù nhân 24601 đang thực hiện phim solo riêng của hắn." vâng, và tù nhân 24601 chính là tên nhân vật của Hugh Jackman trong bộ phim Les Miserables mà Ryan thường kêu theo cách thân mật, về phần đạo diễn Mangold thì ông xác nhận thông tin từ trang The Wrap  là hoàn toàn sai thực tế. Bên phía 20th Century Fox vẫn chưa trả lời những câu hỏi của fan về điều này, liệu có bí mật gì đằng sau bộ phim Logan? liệu có khả năng Deadpool sẽ xuất hiện với vai trò Cameo nhưng cả diễn viên, đạo diễn đều muốn giữ bí mật để tạo cho fan một bất ngờ lớn? Trường hợp này trước đây cũng đã từng xuất hiện trong một vài bộ phim bom tấn được nhiều người chú ý như Benedict Cumberbatch vào vai Khan trong Star Trek Into Darkness hay là Marion Cotillard với vai Talia Al-Ghul trng The Dark Knight Rises.

Poster mới của Logan

Trước đây Wolverine cũng đã từng đụng độ với Deadpool phiên bản "siêu pha trộn" trong X-men origins: Wolverine. Logan sẽ đặt bối cảnh tại năm 2024, khi những người đột biến gần như đã biến mất trên thế giới nhưng nếu với một người như Deadpool thì việc hắn ta vẫn còn sống ở thời điểm này cũng không có gì là bất ngờ. Nếu xuất hiện với một vai trò gì đó trong phim thì đây có thể là một tiền đề để phát triên cho dự án Deadpool 2 và X-force sắp tới, chúng ta hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra nhé, mong rằng đây là một điều bất ngờ mà nhà sản xuất dành cho chúng ta.

Logan sẽ ra mắt vào tháng 3 năm 2017.