Logan sẽ là dự án X-Men cuối cùng của Patrick Stewart

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Logan không chỉ đánh dấu sự kết thúc của riêng Hugh Jackman với vai trò là Dị Nhân trong những năm qua.

Logan không chỉ đánh dấu sự kết thúc của riêng Hugh Jackman với vai trò là Dị Nhân trong những năm qua.

Chỉ còn một tuần nữa thôi, bộ phim cuối cùng về Dị Nhân Wolverine có tên Logan sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ. Đây đồng thời cũng là dự án cuối cùng dành cho nam tài tử Hugh Jackman với vai trò này, nhưng không chỉ có mỗi Hugh sẽ là người nói lời từ biệt với dòng phim X-Men. Mới đây, trong một cuộc trò chuyện của trang EW với diễn viên Patrick Stewart (Giáo Sư X), ông cũng đã chính thức xác nhận rằng Logan sẽ là bộ phim X-Men cuối cùng ông tham gia. Patrick với ánh mắt đầy cảm xúc cho hay:

"Tuần trước, vào một tối thứ 6 tại Berlin, cả ba chúng tôi đã cùng ngồi lại để xem bộ phim, lúc đó tôi đã thật sự cảm thấy xác động hơn cả lần đầu tiên được thấy nó. Tôi nhận ra rằng sẽ không có gì tuyệt vời hơn, hoàn hảo hơn, hay giàu cảm xúc như lần xuất hiện của Charles Xavier trong lần này. Và vào tối đó, tôi cũng đã nói với Hugh rằng "Tôi cũng hoàn thành vai diễn của mình, Tất cả là đây."

Tuy nhiên, việc Patrick Stewart chia tay với dòng phim X-Men này không có nghĩa là người xem sẽ không được thấy lại Giáo Sư X một lần nào nữa. Sắp tới, theo như một vài thông tin đã được xác nhận từ trước thì nam diễn viên James McAvoy vẫn sẽ tiếp tục đảm nhận phiên bản Giáo Sư X "trẻ" này trong X-Men: Supernova, một dự án hứa hẹn sẽ khởi động lại cho vũ trụ X-Men này.

Vậy, qua biết bao năm tháng chúng ta cuối cùng cũng phải nói lời tạm biệt với những hình ảnh Dị Nhân huyền thoại mà mình đã từng gắn bó, say đắm vào nó. Một thế hệ đã trôi qua, đánh dấu và nhắc nhở chúng ta thời gian đã ra đi một cách nhanh chóng như thế nào. Logan sắp tới hứa hẹn sẽ là một bộ phim hành động không những chỉ đẫm máu, bạo lực với cái mác Rate R mà nó sẽ còn là một lời chào cuối cùng đầy cảm xúc của hai nhân vật Wolverine và Giáo Sư X "già" muốn gửi gắm đến cho người hâm mộ.

Logan dự kiến khởi chiếu 3.3 tới.

Nguồn: Screen Rant