Logan sẽ liên kết cùng X-Men: Apocalypse như thế nào?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hãy cùng xem hai mốc thời gian khác nhau này sẽ kết nối như thế nào nhé?

Hãy cùng xem hai mốc thời gian khác nhau này sẽ kết nối như thế nào nhé?

Năm ngoái, với bộ phim của tên sát thủ lắm mồm Deadpool, Fox đã chứng tỏ họ có thể làm một bộ phim X-Men "bá cháy" như thế nào và năm nay, điều đó sẽ được thể hiện qua Logan, bộ phim với sự góp mặt lần cuối cùng của nam tài tử Hugh Jackman trong vai Wolverine huyền thoại. Nhưng, người hâm mộ vẫn còn nhớ trong phần phim mới đây của X-Men: Apocalypse, nhà sản xuất đã giới thiệu đến với chúng ta Essex Corp và Mister Sinister, vậy câu hỏi ở đây là liệu sự kiện trên có liên quan đến với bộ phim Logan này không?

Trong một cuộc trò chuyện mới đây của trang CinemaBlend và nhà sản xuất Simon Kinberg về việc liệu hai bộ phim này có liên kết như thế nào với after credit vừa rồi, Simon liền cho hay những yêu tố như Essex Corp và Mister Sinister dường như chính là những tác nhân để tạo nên những Dị Nhân trẻ như X-23, nhà sản xuất này còn cho hay tuy Mister Sinister sẽ không xuất hiện trong Logan nhưng họ dự tính sẽ cho hắn ta có mặt trong một bộ phim sau này.

X-23 là một "sản phẩm" của tập đoàn Essex Corp?

"Câu trả lời ngắn gọn ở đây là có. Chúng tôi rất mong chờ để được thấy Sinister, tôi nghĩ rằng hắn ta là một trong những nhân vật phản diện mạnh nhất chưa từng được khai thác trong X-Men và chúng tôi đã có kế hoạch trong thời gian tới." Simon Kinberg chia sẻ.

Sắp tới, trong vũ trụ X-Men này của 20th Century Fox, người hâm mộ sẽ có những tựa phim như Deadpool 2, GambitX-Men: SupernovaNew Mutants và X-Force. Liệu chúng ta sẽ được thấy Sinister trong những dự án trên? Nhưng với việc Simon chính là người viết kịch bản cho loạt phim X-men này thì chắc chắn rằng Mister Sinister sẽ sớm được giới thiệu trong những bộ phim tới, tất cả những gì chúng ta phải làm ở đây là chờ đợi.

Logan sẽ chính thức công chiếu vào cuối tuần này.

Nguồn: Screen Rant