Logan tiếp tục nhá hàng với ảnh trắng đen

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau trailer và một vài bức ảnh có màu gần đây, trang Instagram chính thức của Logan lại tiếp tục tung ra một bức ảnh đen trắng mới đến với người xem.

Sau trailer và một vài bức ảnh có màu gần đây, trang Instagram chính thức của Logan lại tiếp tục tung ra một bức ảnh đen trắng mới đến với người xem.

Một vài lọ thuốc và dụng cụ y tế từ bức ảnh vừa được công bố!

Theo một vài phỏng đoán thì đây có thể là cảnh quá trình tập đoàn Essex đang cố tạo ra một phiên bản khác của Logan được biết đến là X-23 (a.k.a. Laura Kinney) hoặc có thể là một loại thuốc chữa nào đó giúp Logan lấy lại sức khỏe sau khi anh mất khả năng tự hồi phục nhanh chóng.

Chân dung của Old man Logan!

Logan sẽ là bộ phim thứ hai trong loạt phim về X-men được gán mác R, trước đó là anh chàng Deadpool với thành công ngoài sức tưởng tượng. Đây đồng thơi cũng là bộ phim đánh dấu sự kết thúc một thời "hoành tráng" của nam tài tử Hugh Jackman với vai Wolverine kinh điển này.

Sau khi Logan kết thúc, hãng phim 20th Century Fox  sẽ reset lại toàn bộ timeline của "Vũ trụ X-men" này của họ và khán giả sẽ được xem nhiều nhân vật mới hơn nữa trong thế giới này.