Luc Besson vấp ngã và đứng dậy bằng dự án mới

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Lionsgate và EuropaCorp vừa chốt thỏa thuận cùng sản xuất dự án hành động mới của ông – Anna. Dự án dự kiến bấm máy trong tháng 11.

Thất bại của Valerian không hề làm Luc Besson nhục chí. Mới đây, Lionsgate và EuropaCorp (EC) vừa chốt thỏa thuận cùng sản xuất dự án hành động mới của ông – Anna. Dự án dự kiến bấm máy trong tháng 11. 

Dự án mới sẽ có sự tham gia của Helen Mirren, Luke Evans, Cillian Murphy, và một gương mặt mới toanh Sasha Luss trong vai Anna.

Chủ tịch của Lionsgate MPG – Patrick Wachsberger và đồng sản xuất Jason Constantine cho hay: “Chúng tôi rất phấn khích khi lại được cùng làm việc với Luc và nhóm của EuropaCorp trong một dự án phim hành động với dàn sao toàn A. Luc là nhà làm phim rất có tầm nhìn và chúng tôi muốn hợp tác với ông ấy trong nhiều dự án nữa.”

CEO của EC, Marc Shmuger cho hay công ty sẽ tập trung vào phát triển các dự án phim đậm chất hành động cũng như thể loại khoa học viễn tưởng, tiếp nối các series ăn khách như Taken, Lucy, The Professional và The Fifth Element. Tuy nhiên, EC sẽ quy hoạch kinh phí sản xuất thu gọn lại, từ $25 đến $35 triệu. 

Bên cạnh đó, EC cũng công bố đang phát triển phần tiếp theo cho Lucy (kịch bản do Besson thực hiện). 

Nguồn: Variety