Lucifer - Một chúa quỷ dưới góc nhìn khác

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Năm nay, hãng truyền hình Fox chính thức ra mắt series có tên Lucifer dựa theo nhân vật của hãng truyện tranh nổi tiếng DC Comics.

Lucifer - thường được loại người biết đến là chúa quỷ, hiện thân của cái ác, quỷ satan, hoàng tử của bóng tối hay từng là một thiên thần bị chúa trục xuất. Nhưng trong series này, chúng ta sẽ được thấy một hình ảnh chúa quỷ hoàn toàn khác, một nhân vật đã mệt mỏi bởi công việc dưới địa ngục và quyết định tự thưởng cho mình một cuộc sống xa hoa ở thành phố tráng lệ L.A.

Series không quá u tối hay máu me, rung rợ. Nó mang phong cách hài hước, kịch tính và lãng mạn nhưng vẫn không thiếu một vài trường đoạn dọa người nhưng không đến mức quá đáng. Lời thoại của nhân vật trong phim (đặc biệt là Lucifer) thật sự hóm hỉnh và hài hước, đôi khi không dành cho trẻ em.

Nội dung phim như một bộ phim siêu nhiên pha lẫn điều tra tội phạm cộng thêm một vài yếu tố nhạy cảm trong phim thì các bậc phụ huynh có thể phải cân nhắc cho con trẻ trước khi xem show này.

Lucifer Morningstar được thể hiện bởi nam diễn viên Tom Ellis, anh đã thể hiện thành công nhân vật của mình từ giọng nói, hình thể sexy và luôn mang trong mình phong cách lịch thiệp và đào hoa. Bên cạnh đó, tuy bản chất của Lucifer luôn theo kiểu mặc kệ chuyện đời và chỉ ăn chơi nhưng bên trong anh vẫn có những cảm xúc, tâm trạng khác nhau.

Chloe Decker - Lauren German là nữ cảnh sát cá tính và là người duy nhất thoát khỏi sự cám dỗ của anh chàng Lucifer và chính điều ấy đã làm anh ta để ý đến cô. Và dần dần hai người cùng nhau có những cung bậc cảm xúc với nhau khi cùng nhau hợp tác điều tra những vụ án hóc búa xảy ra trong phim.

Những diễn viên phụ còn lại cũng góp phần tạo nên những nét hay cho series như: Amenadiel – một thiên thần và là người anh em của Lucifer, Mazikeen – thuộc hạ trung thành của Lucifer, Linda - nữ bác sĩ tâm lý phức tạp và  Dan – chồng cũ của Chloe .

Lucifer hiện đang được chiếu trên kênh Fox vào thứ 3 hàng tuần (theo giờ VN). Đây thật sự là một series mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua đặc biệt nếu bạn là fan chính cống của Dc Comics.