Lý Hải không ngại phá tan ô tô để quay phim

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Tiếp nối thành công của phần thứ nhất, ca sĩ/diễn viên/nhà sản xuất Lý Hải tiếp tục làm bộ phim Lật Mặt 2 với nhiều pha hành động, nhiều phân đoạn nguy hiểm hơn nữa.

Lật Mặt 2 sẽ khiến khán giả choáng ngợp với những cảnh cháy nổ hoành tráng mà chưa có một bộ phim Việt nào làm được.

Để quay phân đoạn nguy hiểm rượt đuổi bằng xe ô tô, anh đã đầu tư một chiếc Mitsubishi Lancer.

Cảnh quay mạo hiểm này khiến cho Lý Hải gặp chấn thương xương sườn hồi 11.2015. Để quay phim ở nơi vùng núi nguy hiểm này, cả đoàn làm phim đã phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Mọi thứ phải được tính toán chính xác.

Lật Mặt 2 là câu chuyện về hai anh em Trung và Thành - những cascadeur đang góp mặt trong một đoàn phim. Tuy nhiên, bộ phim bất ngờ ngừng quay khi kinh phí đầu tư trở nên cạn kiệt. Điều này khiến hai anh em rơi vào cảnh khó khăn về kinh tế. Họ bước chân vào một thương vụ buôn bán mà không biết rằng nó phạm pháp. Bằng những kỹ năng nghề nghiệp, hai anh em đã thoát khỏi hiểm nguy và giúp bộ phim dang dở được quay tiếp, đạt được thành công.

Ngoài Lý Hải và Hứa Minh Đạt, phim Lật Mặt 2 có sự tham gia của các diễn viên như Hoàng Sơn, Mai Huỳnh, Nguyễn Sanh, Phi Phụng, Quốc Thuận, Tiết Cương Hiếu Nguyễn, Thanh Thức, Khả Ngân...

Lật Mặt đã đạt được con số 72 tỉ, liệu phần 2 này có vượt lên cả con số khổng lồ đó hay thậm chỉ trở thành bộ phim đạt được doanh thu cao nhất mọi thời đại của phim Việt hay không?

Phim dự kiến ra rạp vào ngày 6.5.2016