Ma Dai đạt doanh thu ấn tượng sau 4 ngày khởi chiếu

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Bộ phim tình cảm – hài Ma Dai đang là một bất ngờ lớn tại rạp phim trong những ngày nghỉ lễ vừa qua. Với các tình tiết hài hước, thông điệp nhân văn và đặc biệt là sự chỉn chu trong khâu sản xuất, Ma Dai đang chiếm được cảm tình của đông đảo các khán giả.

Chỉ trong 4 ngày đầu khởi chiếu, Ma Dai đã thu hút 175,000 lượt người xem và đạt doanh thu 14 tỷ đồng. Đây là một niềm vui bất ngờ với các nhà làm phim – những người đã dồn nhiều tâm huyết để hiện thực hóa ý tưởng độc đáo của Ma Dai lên màn ảnh rộng. Phần đông khán giả đều có phản ứng tích cực, nhiều người bất ngờ với câu chuyện đã dẫn dắt mình trải qua nhiều cung bậc cảm xúc: từ cười nghiêng ngả, tới xúc động, rồi hồi hộp vì sự kịch tính. Một bộ phim hài hước nhưng ẩn chứa nhiều thông điệp nhân văn về tình phụ tử, tình yêu nam nữ…  Dàn diễn viên trong phim cũng đã đáp ứng được sự mong đợi về diễn xuất, nhất là người đẹp Ngân Khánh và chàng “ma dai” Đức Thịnh.

Nội dung phim:

Câu chuyện đầy hài hước và lãng mạn về Thố và Lam - hai con người không hề có một chút điểm chung nào, nhưng số phận lại buộc họ gắn liền với nhau. Không ai ngờ rằng Thố - một anh chàng sửa xe 34 tuổi được xếp vào dạng "xấu lạ", "còn nguyên tem" có cô bạn gái xinh đẹp như Lam. Và cũng không ai tin rằng ngoài người yêu hiện tại, “tiểu thư” Lam lại đang phải vướng vào mối quan hệ... kỳ cục với một người bí ẩn. Cũng chính nhờ sự trớ trêu này mà những bí mật về cuộc sống của hai nhân vật chính bỗng dưng được hé lộ vào những lúc bất ngờ nhất. Và đó cũng là lúc họ nhận ra trái tim mình đang có những thay đổi một cách kỳ lạ…

Xem thêm review phim Ma Dai tại đây và lịch chiếu