Ma Dai - Khi ma là chất xúc tác kéo mọi người đến gần nhau

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Cuộc sống vốn luôn chứa đựng những điều bất ngờ. Đặc biệt là với những con người ở hai thế giới hoàn toàn khác biệt. Ma Dai là một câu chuyện đầy hài hước và lãng mạng về Thố và Lam - hai con người không hề có một chút điểm chung nào. Nhưng số phận lại buộc họ gắn liền với nhau.

Ma Dai hoàn toàn thu hút được sự chú ý khi có sự góp mặt của những danh hài kì cựu Hoài Linh, Thái HòaKiều Oanh. Đây cũng là tác phẩm mang đậm dấu ấn của cặp vợ chồng nghệ sĩ Đức ThịnhThanh Thúy, khi nữ diễn viên Thanh Thúy đóng vai trò sản xuất còn diễn viên Đức Thịnh sẽ lần đầu tiên nhận vai chính của một phim điện ảnh: Thố, một anh thợ sửa xe nhan sắc dưới trung bình nhưng số phận đưa đẩy lọt vào mắt xanh của cô tiểu thư Lam kiêu kỳ - vai diễn thuộc về nữ diễn viên Ngân Khánh, với lần trở lại màn ảnh lớn sau một thời gian vắng bóng. Hai tên tuổi đáng chú ý còn lại trong dàn diễn viên chính là Hari Won, cô nàng người Hàn Quốc đang mở rộng các hoạt động của mình sang nhiều lĩnh vực và gần đây nhất đóng vai chính trong một bộ phim ca nhạc, và nam diễn viên Hà Việt Dũng, người vào vai Vĩnh, anh bạn trai mê cá độ của Lam.

Giới thiệu nội dung

Ở một nơi nào đó không phải cõi trần, một hòn sỏi trong muôn vạn hòn sỏi được nhặt lên và cuộc đời của hai con người bất ngờ rẽ sang một hướng khác. Không ai ngờ rằng Thố - một anh chàng sửa xe 34 tuổi được xếp vào dạng "xấu lạ", "còn nguyên tem" có cô bạn gái xinh đẹp như Lam. Và cũng không ai tin rằng ngoài người yêu hiện tại, "tiểu thư" Lam lại đang phải vướng vào mối quan hệ... kỳ cục với một người bí ẩn. Cũng chính nhờ sự trớ trêu này mà những bí mật về cuộc sống của hai nhân vật chính bỗng dưng được hé lộ vào những lúc bất ngờ nhất. Và đó cũng là lúc họ nhận ra trái tim mình đang có những thay đổi một cách kỳ lạ...

Bài viết liên quan