Marvel sẽ làm gì với những nhân vật mình đã bán đi?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Marvel có hàng đống nhân vật để khai thác nhưng nhiều trong số chúng đã rơi vào tay các nhà sản xuất khác, việc này xảy ra khi hãng chưa có studio sản xuất phim. Cũng chính vì thế mà khán giả sẽ còn đợi lâu nếu muốn thấy hội X-Men và Avengers “nắm tay nhau”.

Tuy nhiên, Marvel đã có giải pháp cho vấn đề này, ít nhất là đối với Spider-Man do Sony nắm giữ bản quyền khi Peter Parker sẽ có màn xuất hiện trong Captain America: Civil War sắp tới đây. Bên cạnh những thỏa thuận kiểu này, Marvel hẳn phải có 1 kế hoạch dài hơi hơn nếu họ lấy lại được bất kỳ nhân vật nào. Kevin Feige cho hay:

“Đây là giấc mơ của chúng tôi từ lâu rồi, và chúng tôi luôn có 1 kế hoạch ngẫu nhiên – nếu có là chúng tôi có thể làm luôn. Chúng tôi có thể linh động với bất kỳ điều kiện nào. Nếu chúng tôi có được quyền dùng nhân vật này, chúng tôi sẽ làm thế này, nếu không thì chúng tôi sẽ làm cách khác. Sẽ luôn có cách để hợp tác và chúng tôi luôn sẵn sàng thay đổi nếu có gì đó xảy ra.”

Một trong sự linh động này đã cho phép Spider-Man xuất hiện trong Civil War trong khi Sony cũng sẽ tiếp tục làm bộ phim solo tiếp theo về anh chàng này vào năm 2017. Việc đưa anh chàng này vào MCU cũng gây ra 1 số thay đổi nhỏ như dời lịch của Thor: Ragnarok từ tháng 7 sang tháng 11.2017. Black Panther vốn bị trì hoãn nhưng lại sẽ được ưu tiên ra mắt ngay sau sự kiện Infinity War Part 1 vào 6.7.2018 và nữ anh hùng solo đầu tiên Captain Marvel sẽ có màn chào sân vào 2.11.2018. Như đã đề cập về sự linh động của mình, mọi thứ vẫn có thể tiếp tục thay đổi nếu lại có thêm nhân vật nào đó trở về ngôi nhà Marvel.

Sau sự tái hợp tuyệt vời với Spider-Man, các fan có thể chờ đợi 1 thỏa thuận cho sự đoàn viên của X-Men cũng như Bộ Tứ Siêu Đẳng (Fantastic Four) 1 ngày gần trong tương lai.