Mặt Trời, Con Ở Đâu? tung trailer và poster đầy màu sắc

Tin điện ảnh · Maii ·

Mặt Trời, Con Ở Đâu? sẽ ra mắt vào dịp cuối năm.

Sau khoảng thời gian khá dài không có phim thiếu nhi nào xuất hiện, thể loại này cuối cùng đã chuẩn bị trở lại với bộ phim Mặt Trời, Con Ở Đâu?

Mặt Trời, Con Ở Đâu? kể về hành trình chạy trốn khỏi nhóm bắt cóc và tìm đường về nhà của Á - một cậu nhóc bán vé số dạo (10 tuổi) và bạn đồng hành là cô bé tiểu thư Xuka (9 tuổi).

Huỳnh Tuấn Anh vai ba của Xuka, còn Việt Hương vai bác sĩ Kim.
Huỳnh Tuấn Anh vai ba của Xuka, còn Việt Hương vai bác sĩ Kim.

Bộ phim xoay quanh 2 gia đình với 2 hoàn cảnh khác nhau. Đoạn trailer mở đầu bằng lời dạy của A Tẻo (Huỳnh Đông) dành cho đứa con trai của mình: học cho giỏi, làm cái gì cũng phải làm tới cùng. Cùng với mong ước của Á (Bảo Bảo) là sau này khi lớn lên, sẽ mở cho ba một sạp trái cây để không phải cực khổ ngoài mưa nắng mỗi ngày như hiện tại nữa. Chính vì điều đó mà Á đã lén ba đi bán vé dò để kiếm tiền. Khi A Tẻo phát hiện ra số tiền mà Á cất giấu trong bao thư thì cũng là lúc mâu thuẫn giữa hai cha con xảy ra.Từ mâu thuẫn đó, Á đã bỏ nhà ra đi rồi mất tích một cách bí ẩn, khiến cho A Tẻo phải đi tìm khắp nơi trong vô vọng và càng khó khăn hơn khi A Tẻo là người bị hạn chế về khả năng nói.

A Tẻo là người bị hạn chế về khả năng nghe nói.
A Tẻo là người bị hạn chế về khả năng nghe nói.

Song song đó là câu chuyện về gia đình của cha con Xuka (Cát Vy) và ông Vượng (Huỳnh Anh Tuấn) với cuộc sống đủ đầy trái ngược với gia đình của A Tẻo và Á.

Poster và trailer của phim có sự xuất hiện của nữ diễn viên Việt Hương, làm khán giả thắc mắc liệu cô có vai trò gì đặc biệt trong câu chuyện? Cô vào vai bác sĩ Kim, người mẹ đã từng mất đi đứa con vì căn bệnh quái ác và luôn dằn vặt vì sự bất lực trước cái chết của con.

Hai người cha – Hai cuộc đời, tuy có đối nghịch nhau về hoàn cảnh, nhưng họ đều có một cái chung đó chính là tình yêu thương dành cho đứa con của mình.

Poster phim.
Poster phim.

Mặt Trời, Con Ở Đâu? cũng đã tung poster đầy màu sắc của phim. Bộ phim mang thông điệp giản đơn đến với mỗi khán giả: Đối với cha, yêu thương không nhất thiết phải nói ra. Có thể cha không hoàn hảo nhưng cha luôn yêu thương con theo cách của riêng mình. Như một lời nhắn nhủ mà nhà sản xuất muốn gửi đến những người con rằng, hãy luôn yêu thương cha thật nhiều khi còn có thể, bởi mỗi chúng ta chỉ có một người cha trên cuộc đời này.

Bé Xuka và Á.
Bé Xuka và Á.

Mặt Trời, Con Ở Đâu? với sự tham gia của các diễn viên: Huỳnh Đông, Việt Hương, Huỳnh Anh Tuấn, bé Bảo Bảo, bé Cát Vi, Lê Giang, Hoàng Rapper,… hứa hẹn sẽ mang đến cho khán gia một bộ phim về đề tài gia đình thật nhiều ý nghĩa trong dịp cuối năm.

Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 7.12.2018.