Matt Damon giới thiệu Người Về Từ Sao Hỏa

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Hãng 20th Fox Century mới đây đã công bố những hình ảnh đầu tiên về dự án phim khoa học, viễn tưởng Người Về Từ Sao Hỏa – The Martian với sự tham gia của nam diễn viên từng giành giải Oscar - Matt Damon

Trong phim, Matt Damon sẽ hoá thân vào nhân vật phi hành gia Mark Watney thuộc nhóm nghiên cứu của NASA, bị bỏ lại trên Sao Hoả sau khi các thành viên thuộc phi hành đoàn cho rằng anh đã không sống sót qua một trận bão. Trơ trọi trên hành tinh xa lạ với lượng dưỡng khí ít ỏi cùng những dụng cụ thô sơ, 28 ngày còn lại của Mark sẽ là 28 ngày đấu tranh cho sự sinh tồn, và tìm cách để liên lạc với Trái Đất. 

Phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Andy Weir và phần biên kịch thuộc về Drew Goddard - biên kịch gia trẻ mới đây đã rất thành công với series truyền hình về siêu anh hùng Daredevil. Chỉ đạo bộ phim sẽ là đạo diễn/ nhà sản xuất từng giành 3 đề cử Oscar - Ridley Scott, vốn được rất nhiều khán giả trên thế giới biết đến bởi các tác phẩm kinh điển như Blade Runner, Gladiator hay Prometheus.

The Martian có sự tham gia của dàn sao sáng giá như Jessica Chastain (Interstellar), Kate Mara (Fantastic Four) và Sebastian Stan (Captain America: Winter Soldier).

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 4.12.