Máu lửa cùng trailer IMAX của Jack Reacher: Never Go Back

Tin điện ảnh · thaotk ·

Paramount Pictures, Skydance Media và IMAX vừa tung ra đoạn trailer và tấm poster IMAX của tập phim mới về Jack Reacher, Jack Reacher: Never Go Back.

Paramount Pictures, Skydance Media và IMAX vừa tung ra đoạn trailer và tấm poster IMAX của tập phim mới về Jack Reacher, Jack Reacher: Never Go Back.

Jack Reacher (Tom Cruise) trở lại với thương hiệu riêng trong phần tiếp theo rất được mong đợi, Jack Reacher: Never Go Back. Câu chuyện chính lần này bắt đầu từ Susan Turner (Cobie Smulders) là thiếu tá quân đội, người đứng đầu đơn vị điều tra cũ của Reacher, bị bắt vì tội phản quốc. Biết rằng cô ấy vô tội, Reacher đã giải cứu cô ra khỏi nhà tù và phát hiện ra sự thật đằng sau một âm mưu chính phủ lớn để xóa tên của họ. Trên đường chạy trốn như kẻ đào tẩu khỏi luật pháp, Reacher phát hiện ra một bí mật tiềm ẩn từ quá khứ của mình mà có thể thay đổi cuộc sống của mình mãi mãi. Dựa trên "Jack Reacher: Never Go Back," cuốn tiểu thuyết thứ 18 của tác giả Lee Child, đây là một trong những cuốn bán chạy nhất của Jack Reacher, phần truyện này đã có 100 triệu cuốn được bán trên toàn thế giới.

Jack Reacher: Never Go Back có sự tham gia của các sao như: Aldis Hodge, Danika Yarosh, Patrick Heusinger, Holt McCallany và Robert Knepper.

Bộ phim được đạo diễn bởi Edward Zwick (The Last Samurai, Blood Diamond), kịch bản do Richard Wenk (The Expendables 2, The Equalizer) và Marshall Herskovitz (Love & Other Drugs, The Last Samurai) cùng Zwick đảm nhận.

Phim được sản xuất bởi Don Granger (Mission: Impossible - Rogue Nation, Jack Reacher), David Ellison Skydance Media và Dana Goldberg (Mission: Impossible - Rogue Nation, Geostorm), và Christopher McQuarrie (Mission: Impossible - Rogue Nation, Valkyrie ). Điều hành sản xuất sẽ do Paula Wagner (War of the Worlds, The Other) và Herb Gains (Thẩm phán, Non-Stop).

Jack Reacher sẽ trở lại rạp vào 21.10.2016 trong Jack Reacher: Never Go Back.