Biên tập âm thanh của Max Điên: Con Đường Tử Thần vừa qua đời ở tuổi 63

Tin điện ảnh · VLynd ·

Gregg Rudloff, chủ nhân của Biên tập âm thanh xuất sắc nhất với Mad Max: Fury Road (Max Điên: Con Đường Tử Thần) vừa được công bố từ trần ở độ tuổi 63 vào ngày 06.01 tại Los Angeles.

Biên tập âm thanh Gregg Rudloff (Variety)
Biên tập âm thanh Gregg Rudloff (Variety)

Gregg Rudloff, chủ nhân của các giải thưởng Viện hàn lâm cho hạng mục Biên tập âm thanh xuất sắc nhất với Mad Max: Fury Road (Max Điên: Con Đường Tử Thần), The Matrix (Ma Trận) Glory vừa được công bố từ trần ở độ tuổi 63 vào ngày 06.01 tại Los Angeles. Người đại diện đến từ Los Angeles County Coroner cho rằng cái chết của ông đang được xem như một vụ tự tử và đang chờ khám nghiệm tử thi.

Rudloff từng nhận các đề cử Oscar cho American Sniper, Phim hay nhất Argo, Flags of Our Fathers The Perfect Storm. Ông từng nhận một giải Emmy cho Biên tập âm thanh xuất sắc nhất với An Early Frost và năm 1985.

Rudloff nối gót cha ông Tex Rudloff cũng là một kỹ sư âm thanh vào ngành công nghiệp này. Ông Tex Rudloff cũng nhận được các đề cử Oscar cho The Buddy Holly Story, They Shoot Horses, Don’t They?, Taxi DriverThe Outlaw Josey Wales của Clint Eastwood.

Tên tuổi của Gregg Rudloff gắng liền với những bộ phim như Honkytonk Man, Risky Business, Footloose, This Is Spinal Tap, Prizzi’s Honor, Stand by Me, The Princess Bride, Fried Green Tomatoes, White Men Can’t Jump, Space Jam, Mr. & Mrs. Smith, Superman Returns, Flags of Our Fathers, American Sniper, J. Edgar, Invictus, Gran Torino, Letters From Iwo Jima, True CrimeAbsolute Power. Mong rằng ông sẽ được yên nghỉ.

Nguồn: Variety