Maze Runner tiếp tục mang lại kì vọng với phần 3

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Cuộc phiêu lưu để giải mã Thử Nghiệm Đất Cháy còn chưa đến nhưng Lời Nguyền Chết Chóc đã được triển khai.

Theo Collider, đạo diễn Wes Ball cho biết Maze Runner: The Death Cure sẽ nhanh chóng được ra mắt ngay tiếp sau The Scorch Trails. Bên cạnh đó, đạo diễn Ball còn nhấn mạnh 1 số điểm:

“The Death Cure sẽ rất hấp dẫn vì chúng tôi sẽ thực hiện ngay trong năm sau. Sẽ có vài thứ mà bạn chưa thấy trên màn ảnh, điều đó sẽ làm cho bộ phim càng trở nên hoành tráng hơn.”

Theo nguồn tin tại SDCC, 30 phút đầu của Thử Nghiệm Đất Cháy đã được trình chiếu và cho thấy câu chuyện sẽ tiếp diễn nơi nó kết thúc năm 2014. Maze Runner: The Scorch Trail sẽ theo bước chân của Thomas (Dylan O’Brien) dẫn dắt những kẻ sống sót tiếp tục thoát khỏi những hiểm nguy mới.

Cũng theo đạo diễn, phần cuối cùng trong loạt phim vẫn sẽ theo sát phần truyện của tác giả James Dashner. Tuy nhiên, vẫn sẽ có những điểm sáng tạo của Wes Ball cũng như đội ngũ của anh.

Ra mắt vào năm 2014, The Maze Runner của Fox thu về hơn 344.3 triệu $, gấp 10 lần kinh phi thực hiện, 34 triệu $. Điều này đã truyền cảm hứng cũng như lòng tin của các nhà sản xuất vào sự thành công của loạt phim này.

The Death Cure sẽ được bấm máy vào tháng 2.2016 và ra mắt vào 17.2.2017. Trong khi đó, khán giả sẽ không phải chờ lâu khi The Maze Runner: Scorch Trials - Giải mã mê cung: Thử nghiệm đất cháy sẽ ra rạp vào giữa tháng 9.2015.