Melisandre sẽ trở lại mùa 8 Game of Thrones thật hoành tráng?

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Xuất hiện chớp nhoáng trong mùa 7 nhưng có một giả thuyết cho rằng Melisandre đóng vai trò quan trọng không kém trong cuộc chiến sắp tới.

Game of Thrones (tựa Việt: Trò Chơi Vương Quyền) mùa 7 khép lại với cảnh Viserion phá vỡ bức tường và bóng trắng cùng đoàn quân xác sống tràn xuống phía Nam. Về phía người sống, Jon nhận được sự giúp đỡ của phần lớn quân đội và mọi người đang khăn gói về phương Bắc để chuẩn bị cho cuộc chiến hoành tráng nhất Westeros. Xuất hiện chớp nhoáng trong mùa 7 nhưng có một giả thuyết cho rằng Melisandre đóng vai trò quan trọng không kém trong cuộc chiến sắp tới.

Sau khi mai mối Dany gặp gỡ Jon, Melisandre tiết lộ với Varys rằng cô ấy sẽ đến Volantis nhưng sẽ trở lại lục địa này vì số phận đã định cô và Varys sẽ bỏ mạng nơi đất khách. Tổng hợp những giả thuyết của người hâm mộ Game of Thrones trên trang Reddit, có thể rút ra kết luận rằng nữ tư tế sẽ không đơn độc trong lần xuất hiện sắp tới. Cụ thể, cô sẽ đồng hành cùng một đội quân.

Trong quyển sách thứ 5, có tên là A Dance with Dragons của loạt truyện A Song of Ice and Fire, Tyrion biết rằng có một nhóm ở Volantis gọi là Fiery Hand, gồm tập hợp những quân lính nô lệ với nhiệm vụ bảo vệ ngôi đền của Quang Thần (Lord of Light). Số quân chỉ dao động khoảng 1000, quân mới được bổ sung ngay lập tức khi cựu binh ngã xuống. Những người lính mặc áo giáp được trang trí cầu kỳ cùng áo choàng cam, họ mang những ngọn giáo với phần mũi luôn rực lửa. Nếu trên phim có sự xuất hiện của đội quân này thì có thể hiểu rằng Melisandre trở về Volantis để kêu gọi họ tham gia Cuộc Đại Chiến.

Liệu họ có sẵn sàng rời bỏ vị trí canh gác ngôi đền của Quang Thần để đánh nhau với bọn xác sống băng ở lục địa khác không? Nếu Melisandre có thể chứng minh rằng Jon (hoặc Dany) là vị hoàng tử (hay công chúa) được hứa hẹn thì biết đâu những chiến binh lửa này sẵn lòng chiến đấu cho những người còn sống.

Với đội quân chết chóc đang càn quét phương Bắc và mối nguy ở phương Nam từ Cersei, Jon và Dany sẽ cần thật nhiều người có thể chiến đấu vì họ. Hơn nữa, việc trở lại của Melisandre còn để hoàn tất số mệnh của cô nàng. Jon từng tuyên bố sẽ lấy mạng cô ta vì đã thiêu sống Shirren và trong danh sách của Arya, cái tên của cô vẫn còn.

Chúng ta hãy chờ tới 2018 để biết câu trả lời.

Nguồn: Cinema Blend