Mike Colter chia sẻ về Luke Cage

Tin điện ảnh · HitoriDe ·

Mike Colter vào vai Luke Cage trong series Jessica Jones của Netflix nay đã có một bộ phim riêng của mình, biến Luke Cage trở thành bộ phim siêu anh hùng đầu tiên của Marvel có diễn viên chủ đạo là người da màu.

Colter đón nhận trọng trách này rất nghiêm túc, "Trong văn hóa của người da màu, biểu tượng có vai trò to lớn", Colter nói trong một buổi họp báo. "Tôi tự hào vì mọi người nghĩ anh ấy là một siêu anh hùng và tôi cũng nghĩ rằng cộng đồng người da màu rất tự hào vì điều đó."

Nhà sản xuất chính của bộ phim - ông Cheo Hodari Coker nói về nguồn gốc của nhân vật này và cách họ làm cho nhân vật này vừa độc đáo vừa gần gũi: "Luke Cage được cho ra đời vào năm 1972, đó là thời kỳ của "Shaft" và "Superfly" nên nhân vật này cũng chính là phản ứng của Marvel với những bộ phim của người da màu đầu những năm 70."

Luke Cage là bộ phim truyền hình thứ 3 của Marvel từ đài Netflix, sau Daredevil và Jessica Jones và sau bộ phim này là Iron Fist. Nhân vật chính của 4 bộ phim này sẽ hợp sức trong bộ phim The Defenders được chiếu vào năm sau. 

Nguồn: Hitori De

Bài viết liên quan