Mike Colter từng do dự khi nhận vai Luke Cage

TV Series · Tin điện ảnh · HitoriDe ·

Marvel đã rất thành công trong việc chọn diễn viên cho các bộ phim của mình nói chung và cho các series phim của Netflix nói riêng.

Marvel đã rất thành công trong việc chọn diễn viên cho các bộ phim của mình nói chung và cho các series phim của Netflix nói riêng. Tuy các diễn viên đó rất hợp vai nhưng ban đầu, diễn viên Mike Colter đã rất đắn đo về việc nhận vai Luke Cage. Anh đã nói về điều đó trong chương trình Off Camera:

"Tôi đã rất do dự. Tôi đã tìm hiểu về nhân vật này và tôi thực sự không biết phải thực hiện vai diễn này như thế nào. Lúc đó tôi chưa biết nhân vật này sẽ được viết như thế nào và tôi cũng không muốn vào vai một nhân vật chỉ dựa vào sức mạnh cơ bắp."


Chỉ đến khi anh được đồng ý thể hiện nhân vật theo ý anh, Mike mới cảm thấy thoải mái khi đóng vai Luke Cage. Và bộ phim đã cho ta thấy Mike Colter đã thể hiện rất tốt người anh hùng của Harlem. Luke Cage được anh thể hiện có chiều sâu hơn rất nhiều so với "một anh hùng chỉ dựa vào cơ bắp" theo lời của Mike.
Thật may mắn là Mike Colter đã đồng ý đóng vai Luke Cage. Chúng ta sẽ còn thấy nhân vật đó trong một thời gian dài tới nữa trong series The Defenders và có thể là trên màn ảnh rộng của MCU.