Miss Bala - "Điểm nóng" đối đầu giữa cảnh sát và băng đảng Mexico năm 2019

Tin điện ảnh · Maii ·

Miss Bala sẽ ra mắt vào năm 2019.

Cuộc đối đầu giữa cảnh sát và các băng đảng ma túy tại Mexico luôn là điểm nóng trên thế giới bởi tính bạo lực và những thủ đoạn khó lường. Đầu 02.2019 tới đây, khán giả sẽ có cơ hội chứng kiến một trận chiến ác liệt và không kém phần hấp dẫn giữa Gina Rodriguez và những tay tội phạm máu lạnh trong Miss Bala.

Ảnh: Galaxy Distribution
Ảnh: Galaxy Distribution

Sau cái chết của cha mẹ, Gloria (Gina Rodriguez) trở lại thành phố Tijuana cùng cô bạn thân Suzu (Cristina Rodlo). Trong lúc đang đi chơi tại một hộp đêm, cả hai vô tình chứng kiến cuộc xả súng tàn bạo của một băng đảng ma túy và đều bị chúng bắt giữ. Kẻ cầm đầu Lino (Ismael Cruz Córdova) yêu cầu Gloria phải góp sức trong việc tấn công một trụ sở của DEA (Lực lượng Chống Ma túy).

Tuy nhiên, cô nàng lại rơi vào tay phía Mỹ và buộc phải trở thành gián điệp để giúp họ bắt giữ Lino. Trở lại với băng đảng ma túy, Gloria trở thành người vận chuyển ma túy và tiền ra vào biên giới Mỹ - Mexico dựa vào vị thế cầu nối đặc biệt của vùng Tijuana.

Ảnh: Galaxy Distribution
Ảnh: Galaxy Distribution

Trong một trận phục kích, cô nàng bất ngờ quyết định giải cứu Lino. Nhờ đó, Gloria gầy dựng được lòng tin và ngày càng thâm nhập sâu hơn vào tổ chức của gã. Song, những hiểm nguy rình rập cũng ngày một tăng lên. Kẹt giữa hai chiến tuyến trong cuộc đấu đẫm máu, Gloria buộc phải vận dụng mọi cách để có thể sinh tồn và bảo vệ cô bạn thân Suzu.

Đoạn trailer cho thấy hàng loạt cuộc đấu trí đầy căng thẳng giữa hàng loạt phe phái trong bối cảnh rối ren của đất nước Mexico. Gina Rodriguez trước đó từng tham gia trong Annihilation bên cạnh Natalie Portman. Ngoài ra, đồng hành cùng cô còn có “Falcon” Anthonie Mackie, mặc dù chưa rõ anh sẽ đóng vai trò gì trong phim.

Ảnh: Galaxy Distribution
Ảnh: Galaxy Distribution

Được làm lại từ bộ phim ăn khách cùng tên của Mexico năm 2011, Miss Bala mang hi vọng sẽ kéo khán giả đến rạp vào năm sau.

Miss Bala dự kiến khởi chiếu vào ngày 01.02.2019.