Mở đầu của Power Rangers đã có thể giới thiệu nhiều Rangers hơn

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Mặc kệ doanh thu phòng vé không mấy ấn tượng cùng với những nhận xét lãnh đạm từ các nhà phê bình, bộ phim sẽ tiếp tục với phần tiếp theo đã được hé lộ trong cảnh mid-credits.

Cảnh mở đầu của bộ phim khởi động lại Power Rangers ban đầu được dự kiến sẽ giới thiệu nhiều Rangers hơn. Phiên bản tái khởi động thương hiệu nổi tiếng này của Dean Israelite đã kết thúc với tổng doanh thu phòng vé trên toàn thế giới là $140 triệu trên ngân sách $100 triệu. Mặc kệ doanh thu phòng vé không mấy ấn tượng cùng với những nhận xét lãnh đạm từ các nhà phê bình, bộ phim sẽ tiếp tục với phần tiếp theo đã được hé lộ trong cảnh mid-credits. Hiện phần tiếp theo đang được thực hiện.

Power Rangers đã chia đều thời gian lên sóng cho nhau, đặc biệt là khi các Rangers thiếu niên cuối cùng cũng khoác lên mình bộ áo giáp và chiến đấu với Rita Repulsa (Elizabeth Banks). Ngoài ra còn có cảnh mở đầu diễn ra trong kỷ nguyên Đại Tân sinh (Cenozoic), cảnh phim chủ yếu tập trung vào Red Ranger, Zordon (Bryan Cranston) và sự phản bội của Rita. Các thành viên Rangers còn lại phần lớn là không còn tồn tại nữa, nhưng Israelite nói rằng phiên bản tái khởi động không phải lúc nào cũng khởi đầu theo cách mà nó đã được thực hiện.

Chia sẻ về công việc của mình trong Power Rangers với Comic Book, Israelite tiết lộ rằng cảnh mở đầu được dự kiến sẽ hoành tráng hơn nhiều so với trong phim. Anh nói thêm rằng nhóm của Zordon sẽ chiến đấu bên cạnh ông thay vì tập trung hầu hết vào trận chiến giữa ông và Rita (với sự xuất hiện thoáng qua của Yellow Ranger đang hấp hối).

“Trong kịch bản gốc mà tôi đọc được lúc mới tham gia dự án là bộ phim sẽ có một trận chiến dữ dội hơn ở đầu phim. Và nếu tôi nhớ không lầm thì nó có các Power Rangers khác nữa… Tôi luôn muốn nó trở nên chủ quan, mang tính cá nhân và kiểu mở đầu riêng tư này tạo cho bạn một kỳ vọng, rằng bạn biết rằng mình đang bước vào một bộ phim siêu nhân hơi khác một chút với thể loại của nó. Nó cố biến bộ phim trở thành câu chuyện của một cá nhân hơn là một sự mở đầu tuyệt vời mà tôi nghĩ chúng ta luôn mong đợi từ rất nhiều bộ phim khác. Và tôi cảm thấy rằng điểm nổi bật, điểm cốt yếu là về Zordon và Rita, còn các thành viên khác chỉ tổ làm bộ phim rối thêm.”

Israelite đã đúng ở một chỗ: các Power Rangers mới tập trung nhiều vào quá trình trưởng thành của mình hơn hầu hết các phiên bản siêu nhân khác. Một cảnh quay mở đầu hoành tráng hơn có khả năng đã bị bác bỏ do nó thổi phồng quá mức hoặc tập trung quá nhiều vào những nhân vật không có nhiều đất diễn trong suốt bộ phim. Cũng chẳng tổn thất gì khi bộ phim nhấn mạnh vào những xung đột trong quá khứ giữa Zordon và Rita.

Với những nhận xét khen có chê có mà Power Rangers nhận được, công bằng mà nói thì không phải ai cũng tìm được cách tiếp cận hoàn toàn thành công. Với phần tiếp theo đang được lên kế hoạch, Israelite vẫn có nhiều cơ hội để tìm ra những gì sẽ thành công và những gì không khi anh cố gắng cải thiện các phần sau.

Nguồn: Screen Rant