Nam diễn viên đóng vai siêu nhân Xanh mong muốn nhân vật của mình sẽ có phim kết thúc giống Logan

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Mặc dù sắc thái đen tối sẽ đối lập với phong cách quen thuộc của franchise Power Rangers, nhưng nam diễn viên vẫn tin chắc rằng phim solo dành riêng cho siêu nhân Xanh chắc chắn sẽ được thực hiện.

Nam diễn viên Jason David Frank – người đóng vai siêu nhân Xanh trong Tommy Oliver trong Power Rangers, mong muốn nhân vật này sẽ có được một phim độc lập giống như Logan của Hugh Jackman. Mặc dù sắc thái đen tối sẽ đối lập với phong cách quen thuộc của franchise Power Rangers, nhưng nam diễn viên vẫn tin chắc rằng phim solo dành riêng cho siêu nhân Xanh chắc chắn sẽ được thực hiện.

Frank đã gắn bó với thương hiệu Power Rangers từ khi anh xuất hiện lần đầu tiên trong series Mighty Morphin’ Power Ranges với vai Tommy Oliver – siêu nhân Xanh Lá. Sau đó anh trở thành siêu nhân Trắng trong cùng series và rồi lại đổi từ trắng sang đỏ trong Power Rangers ZeoTurbo. Frank rời bỏ series Power Rangers trong lúc thực hiện Turbo, nhưng 7 năm sau lại trở về với franchise này trong Dino Thunder. Kể từ lúc đó anh đã không còn là chàng thiếu niên nữa mà đã trở thành giáo sư của môn cổ sinh vật học, hoạt động một cách bí mật với vai trò là siêu nhân Đen mới. Lần cuối cùng mà Frank xuất hiện trong series là trong một tập của Super Megaforce vào năm 2014. Với tư cách là siêu nhân nổi tiếng nhất trong lịch sử của franchise này, Frank vẫn nuôi dưỡng niềm đam mê với nhân vật và thường xuyên xuất hiện tại các buổi hội nghị.

Trong một cuộc phỏng vấn với Syfy Wire tại New York Comic Con 2017, Frank đã bàn luận về vai Tommy Oliver và chia sẻ mong muốn của anh về kết thúc của nhân vật này. Theo Frank, anh mong muốn Tommy sẽ có một bộ phim giống như 20th Century Fox đã thực hiện cho Wolverine của Hugh Jackman. Logan là bộ phim có sắc thái đen tối hơn bất kì điều gì mà Saban đã làm với Power Rangers và kết thúc với cái chết đau thương, cực kì cảm động của Wolverine. Nếu phim sendoff dành cho siêu nhân Xanh được thực hiện giống vậy thì nó sẽ phải đối mặt không chỉ với việc sắc thái phim thay đổi hoàn toàn, mà còn phải xây dựng sao cho khớp với hướng đi của franchise. Tuy nhiên, Frank đã nói rằng đã có những buổi bàn luận về dự án này và anh “vẫn cảm thấy chắc chắn rằng siêu nhân Xanh hoàn toàn có thể nhận được một series của riêng anh.”

“Tôi đã nói chuyện với Saban. Chúng tôi đã bàn về chuyện này trong nhiều năm liền. Tôi vẫn chưa từ bỏ ý định về dự án này và chắc chắn sẽ không từ bỏ.”

Hiện tại chúng ta vẫn chưa biết được Frank muốn dự án của siêu nhân Xanh sẽ đen tối đến mức nào. Câu trả lời của anh dành cho fan của Power Rangers cho thấy anh sẽ phản đối nếu như cốt truyện đen tối quá mức. Năm 2015 anh đã nói rằng những lời tục tĩu và ma túy không phải là dành cho anh. Cho dù nam diễn viên có nhận được một kết cục giống như Logan hay không thì anh vẫn rất tự tin rằng câu chuyện của siêu nhân Xanh một ngày nào đó sẽ phải kết thúc.

Nguồn: SYFY Wire & Screen Rant