Power Rangers sẽ được reboot với dàn diễn viên mới

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Thương hiệu tuổi thơ Power Rangers (5 Anh Em Siêu Nhân) lại một lần nữa được tái khởi động với dàn diễn viên mới.

Sau thất bại từ phiên bản làm lại của năm 2017, thương hiệu tuổi thơ Power Rangers (5 Anh Em Siêu Nhân) lại một lần nữa được tái khởi động với dàn diễn viên mới.

Trong khi nhiều người hâm mộ hài lòng với bộ phim Power Rangers 2017 vì tính chất hiện đại và mới lạ của nó, công ty Hasbro rõ ràng đã quyết định chuyển sang một hướng khác. Với doanh thu phòng vé đáng thất vọng và sự đón nhận hỗn hợp từ khán giả nói chung, có vẻ như giờ họ đã dừng kế hoạch cho phần tiếp theo.

Power Rangers 2017
Power Rangers 2017

Theo nam ngôi sao Dacre Montgomery, người đóng vai Red Ranger Jason trong bộ phim từ năm 2017, Hasbro đã có kế hoạch cho một bộ phim khác không liên quan đến anh ta hoặc bất kỳ bạn diễn nào của anh ta,một lần nữa khởi động lại thương hiệu. Khi được hỏi liệu anh có thể tham gia vào một phần nào khác của Power Rangers hay không? Nam diễn viên thẳng thắn trả lời:

"Tôi nghĩ rằng có một bộ phim đang được triển khai nhưng nó không dành cho tôi và các bạn diễn. Vì vậy, có nhưng không phải với chúng tôi."

Cho đến nay Hasbro vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về các bộ phim trong tương lai lấy bối cảnh vũ trụ Power Rangers. Vì vậy, cho đến khi nó được bật đèn xanh, những kế hoạch này có thể thay đổi. Nhưng với ngân sách ước tính $100 triệu cho phiên bản 2017 và doanh thu phòng vé mang về chỉ vỏn vẹn là $142 triệu, phần tiếp theo dường như là không thể.